63 Stravel

News Truoctrandau: ĐKP - Nhóm tâng bóng nghệ thuật đầu tiên đạt cú ăn 3 Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 10 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Tâng bóng nghệ thuật là nghệ thuật biểu diễn trái bóng với những bộ phận trên cơ thể (đầu, tay, chân...) nơi người chơi có thể tự sáng tạo ra những kĩ thuật dành riêng cho bản thân.

    Ở Việt Nam hiện nay các bạn trẻ không còn xa lạ gì với bộ môn tâng bóng nghệ thuật này, vì đây là bộ môn đang ngày càng phát triển bởi những người đi đầu như là Đỗ Kim Phúc (nhà vô địch “Bóng đá nghệ thuật Châu Á” năm 2013).

    Năm 2021, tuy dịch bệnh khiến những giải đấu không thể tổ chức theo thể thức đấu trực tiếp, nhưng những nhà tổ chức đã linh hoạt thích ứng bằng những giải trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

    Mở màn cho 1 trong 3 giải đấu của năm 2021 đó là giải "Tet Freestylefootball Championship" (TFFC), giải đấu được tổ chức bởi Freestyler Đỗ Kim Phúc có quy mô toàn quốc, với nhiều đối thủ mạnh đến từ khắp nơi trên đất nước.

    Sau gần 1 tháng thi đấu online, nhà vô địch của giải đấu mang tên Nguyễn Anh Tuấn đến từ team ĐKP.

    Đến tháng 8.2021, đến lượt 2 thành viên của nhóm ĐKP là Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Danh Quang lọt vào chung kết giải “Việt Nam Freestylefootball Championship” (VFFC) được tổ chức bởi nhóm ATW team.

    Một thành tích ấn tượng vì đây là giải đấu mà các freestyler đều muốn giành chiến thắng, khi nhà vô địch sẽ được quyền tham gia vòng loại giải “RBSS” danh giá trên toàn thế giới.

    Sau 3 lượt đấu, người thắng cuộc đó là Nguyễn Danh Quang nhờ lối chơi giàu thể lực và sự sáng tạo, đã đánh bại được nhà đương kim vô địch TFFC để lần đầu chạm tay vào chức vô địch.

    Tháng 9.2021, freestyler Đỗ Kim Phúc cùng hãng sữa Kun đã cùng nhau tổ chức giải đấu “Kun Freestyle Football Championship” (KFFC) dành cho những thí sinh dưới 14 tuổi. Với sự góp mặt của giám khảo Quang Hải, giải đấu được xác định vừa sức cho các bạn mới tập đồng thời cũng kêu gọi được rất nhiều các em nhỏ mới chỉ 5,6 tuổi bắt đầu chập chững tập tâng bóng
     

Chia sẻ trang này

Loading...