63 Stravel

News Truoctrandau: Đến cả Philippines cũng có HCV, fan ĐNÁ lại cà khịa Việt Nam trắng tay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 4 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Thêm một quốc gia Đông Nam Á đã giành huy chương vàng Olympic, khiến cho khán giả đặt câu hỏi "khi nào mới đến Việt Nam".

    Hidilyn Diaz, VĐV cử tạ Philippines đã xuất sắc giành tấm HCV ở nội dunh 55kg dành cho nữ. Đây cũng là chiếc HCV đầu tiên trong sự nghiệp của cô nàng, đồng thời cũng là HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Philippines.

    Xem thêm: Euro 2021
    Olympic Tokyo là lần thứ 4 Diaz góp mặt. Cô từng trắng tay tại các kỳ thế vận hội năm 2008 và 2012. Tới Olympic 2016, cô trình diễn phong độ thuyết phục và giành huy chương bạc ở hạng cân 53kg.

    Rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã vào chúc mừng cho nữ VĐV Hidilyn Diaz. Hình ảnh cô nàng rơi nước mắt khi bước lên bục nhận huy chương đã gây xúc động.

    Philippines lập tức vươn lên đứng ngang hàng với Thái Lan khi có cùng 1 HCV tại Olympic, theo sau là Indonesia với 1 HCB và 1 HCĐ.

    Một số CĐV Đông Nam Á đã đặt câu hỏi mỉa mai rằng "khi nào mới đến Việt Nam bước lên bục nhận huy chương?", sau khi Đoàn Việt Nam vẫn chưa có VĐV nào làm rạng danh quốc gia.

    CĐV Thái Lan tên Kanit Tuanthong bình luận: "Việt Nam đang ở đâu rồi, hãy cố gắng chiến đấu đi nào." Có cùng câu hỏi này là cư dân mạng tên Khunakorn Cartoon Tongmak.

    Niềm hy vọng giành huy chương của Đoàn Việt Nam là kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ về cuối ở vòng loại thứ 2 nội dung 200m tự do nữ. Trong khi nữ tay vợt cầu lông Nguyễn Thuỳ Linh cũng chịu thất bại trước VĐV số 1 thế giới, Đới Tư Dĩnh.

    Hôm nay 27/7, Đoàn Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở nhiều nội dung bao gồm Rowing, Cử tạ, Bắn cung, Cầu lông và Bơi lội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...