63 Stravel

News Truoctrandau: Để bóng đá Việt Nam không rơi xuống sau AFF Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 5 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: Kèo Dota 2
    .Để thất bại tại AFF Cup 2020 không ảnh hưởng đến lộ trình và chiến lược trước mắt cũng như lâu dài của tuyển Việt Nam, đòi hỏi không chỉ HLV Park Hang-seo mà các nhà quản lý bóng đá Việt Nam cần xắn tay giải quyết nhiều chuyện mang tính cấp bách.

    Phải thẳng thắn mổ xẻ nhiều vấn đề
    Bình luận viên Đặng Phương Nam chia sẻ quan điểm: “Xét về góc độ chuyên môn, việc tuyển Việt Nam không bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, cần phải được phân tích thấu đáo những lý do cơ bản nhất, bao gồm những yếu tố liên quan đến thể lực, chiến thuật, kỹ thuật và tâm lý. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và thầy Park phải nhìn nhận thẳng thắn quá trình chuẩn bị cho 4 yếu tố quan trọng nói trên đã tốt nhất chưa, còn sai sót ở công đoạn nào. Lực lượng cho giải đấu đã được lựa chọn một cách chuẩn xác chưa, tại sao đôn lên tới 6 cầu thủ U.23 mà không sử dụng tới hoặc sử dụng không hiệu quả.

    Sự thiếu ổn định về mặt tâm lý và cả về cách vận hành hệ thống chiến thuật đã để lại quá nhiều nỗi lo. Có quá ít nhân tố đạt được phong độ cao và duy trì được phong độ đó trong suốt chiều dài giải. Quang Hải, Hoàng Đức khác biệt so với hầu hết phần còn lại của đội tuyển. Thể chất và tâm lý của đa số tuyển thủ bị mài mòn cũng có thể do nguyên nhân khách quan khi chúng ta phải tập trung bong bóng quá lâu, dự nhiều giải lớn liên tục từ vòng loại World Cup đến AFF Cup. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là tại sao ở bán kết lượt về AFF Cup, khi sự mệt mỏi và căng thẳng được đánh giá là có thể tới ngưỡng cao nhất thì tuyển Việt Nam lại vẫn chơi hay thế, bùng nổ thế. Còn ở lượt đi không thể. Phải chăng đây cũng là bài học đắt giá cho tuyển Việt Nam. Chỉ khi có sự tập trung cao nhất, dốc sức nhất thì dù hoàn cảnh có éo le cỡ nào, chúng ta vẫn có thể vượt qua”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...