63 Stravel

News Truoctrandau: Đấu Malmo, Chelsea đón viện binh hàng thủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 30 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Euro 2021

    Bộ đôi trung vệ Thiago Silva và Antonio Rudiger đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Malmo tại Champions League.
    · HAGL chốt xong ngoại binh cho V.League 2022

    · Có 2 Chủ tịch ở CLB Hải Phòng?

    · Bầu Hiển chê thầy Park bảo thủ

    Giữa tuần này, Chelsea sẽ bước vào loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League với cuộc tiếp đón Malmo trên sân nhà. Với 3 điểm sau 2 lượt trân, The Blues hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng H, kém đội dẫn đầu Juventus 3 điểm. Do đó, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải đánh bại đội bóng đến từ Na Uy trong trận đấu tới nếu còn muốn cạnh tranh ngôi nhất bảng.


    >>> Newcaslte nhắm Lampard thay Steve Bruce

    >>> Chelsea lên kế hoạch tái hợp Hazard


    Trước thềm trận đấu này, Chelsea đã đón nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ đôi trụ cột hàng thủ là Thiago Silva và Antonio Rudiger đã trở lại tập luyện. Cả hai cầu thủ này đã đã vắng mặt trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước các cầu thủ Brentford cuối tuần vừa rồi vì những lý do khác nhau.


    Silva không kịp trở lại do bận làm nhiệm vụ trong màu áo đội tuyển Brazil tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Rudiger dính chấn thương lưng khi thi đấu cho đội tuyển Đức.


    Sự trở lại của bộ đôi trên sẽ giúp HLV Thomas Tuchel có nhiều phương án hơn cho hàng phòng ngự. Cuối tuần trước, chiến lược gia người Đức đã phải bố trí 2 cầu thủ trẻ gồm Trevoh Chalobah và Malang Sarr đá cặp với Christensen ở hàng thủ trong trận đấu Brentford.


    Mặc dù cả hai đã thi đấu khá tốt, song The Blues vẫn trải qua những phút cuối khó khăn trước sức tấn công mạnh mẽ đến từ Brentford. Phải nhờ tới màn trình diễn xuất thần của thủ môn Edouard Mendy, The Blues mới có thể giữ sạch mảnh lưới.


    Trận đấu giữa Chelsea và Malmo sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 (giờ Việt Nam).

     

Chia sẻ trang này

Loading...