63 Stravel

News Truoctrandau: Đánh bại Singapore, Thái Lan vào bán kết AFF Cup với thành tích toàn thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 24 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Kèo Esport

    Với các pha lập công của Dolah và Supachai, Thái Lan đã thắng 2-0 trước Singapore ở lượt cuối cùng của bảng A AFF Cup 2020. Thái Lan vào bán kết với ngôi đầu bảng, Singapore nhì bảng.
    Thái Lan không tung ra sân đội hình mạnh nhất khi thi đấu với Singapore, những ngôi sao hàng đầu của đội bóng xứ chùa vàng như Chanathip hay Theeraton đều không có mặt trong danh sách đăng ký. Dangda có mặt ở danh sách dự bị. So với đội hình gặp Philippines, Thái Lan thay toàn bộ đội hình.

    Singapore chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên đội chủ nhà không thể dồn ép đối thủ. Nổi bật trong nửa đầu hiệp một không phải những tình huống chuyên môn mà là các pha bóng quyết liệt, triệt hạ đối thủ tới từ cầu thủ đôi bên.

    Bất ngờ xảy ra ở phút 31, sau tình huống đá phạt của Thái Lan, bóng dội xà ngang bật ra và Dolah đã ập vào sút bồi ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng giúp các cầu thủ Thái Lan thi đấu thoải mái hơn trước, còn Singapore bắt đầu lộ ra những sơ hở trong phòng thủ.

    Ở phút bù giờ của hiệp một, Thái Lan nhân đôi cách biệt khi Supachai thoải mái nhận bóng và đối mặt với thủ thành của Singapore. Sau giờ nghỉ, Singapore vùng lên tấn công.

    Đội chủ nhà tạo được khá nhiều cơ hội ghi bàn, đáng tiếc các chân sút của đội bóng này dứt điểm không tốt. Việc bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn tốt đã khiến Singapore dần lâm vào bế tắc

    Thái Lan vẫn trì lối chơi khá thong dong trong hiệp hai. Đội khách không quá ham tấn công nên cũng không ghi thêm bàn thắng. Thái Lan toàn thắng cả bốn trận và vào bán kết với ngôi đầu bảng A, Singapore có ngôi nhì bảng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...