63 Stravel

News Truoctrandau: Đánh bại Sheffield, Solskjaer bất ngờ khen ngợi một cái tên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-portimonense-vs-famalicao-03h30-ngay-19-12

    HLV người Na Uy đã lên tiếng ca ngợi Paul Pogba sau thắng lợi trước Sheffield ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21.
    · Chia tay Than Quảng Ninh, đâu sẽ là bến đỗ mới của HLV Phan Thanh Hùng?

    · Không lùi lịch V-League 2021 để bảo đảm quyền lợi ĐTQG

    · ĐT Việt Nam: HAGL hưởng lời vì AFF Cup lùi lịch?

    Rạng sáng nay (18/12 theo giờ Việt Nam), Man Utd đã có một chiến thắng tương đối vất vả trước Sheffield United, ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ở trận đấu này, Man Utd là đội bị thủng lưới trước sau sai lầm của thủ thành Dean Henderson. Tuy nhiên màn tỏa sáng đúng lúc của Marcus Rashford với một cú đúp xen lẫn một pha lập công của Martial đã giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công.


    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 15/12: Neymar bức xúc, Messi sánh bước cùng Ronaldo
    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 16/12: Ronaldo tiết lộ sở thích đặc biệt, PSG tự tin có Messi


    Với thắng lợi này, M.U đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình ở Ngoại hạng Anh lên con số 6, đồng thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4 là Leicester City xuống còn 1 điểm trong khi thi đấu ít hơn một trận. Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận đấu, HLV Solskjaer của Quỷ đỏ đã khẳng định đội bóng đã có một trận đấu khó khăn, ông nói:



    "Chúng tôi đã giành được ba điểm trong một trận đấu rất khó khăn. Bạn luôn mong chờ sự thoải mái vào cuối trận, nhưng đối thủ sẽ không cho bạn điều đó. Những bàn thắng chúng tôi ghi được rất xuất sắc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần chấp nhận rằng đối phương có thể làm tổn thương mình và Sheffield United đã làm được."

    Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng dành tặng lời khen ngợi tới Paul Pogba, ngôi sao đang có những lùm xùm về tương lai trong khoảng thời gian gần đây, ông nói thêm:


    "Chúng tôi biết Pogba xuất sắc thế nào khi ở trên trên không. Trong những tình huống cố định anh ấy sẽ rất nguy hiểm khi Paul đã giành được chiến thắng trong mọi pha không chiến bên cạnh đó là những quả phát bóng lên hay những cú sút xa. Hiện anh ấy đã khỏe lại và đây là một màn trình diễn xuất sắc."


    "Bạn phải chơi từng trận đấu như thể đây là những trận chung kết cúp quốc gia. Nó sẽ tạo nên một áp lực rất lớn từ trận đấu này qua trận đấu khác. Nhưng khi bạn thể hiện tốt, chơi tốt và giành chiến thắng, bạn không thể chờ đợi cho tới trận đấu tiếp theo."
     

Chia sẻ trang này

Loading...