63 Stravel

News Truoctrandau: Đà Nẵng bất ngờ nói không với em họ Văn Quyến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 6 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-cercle-brugge-vs-zulte-waregem-02h45-ngay-09-11

    Vào giờ cuối Đà Nẵng bất ngờ không ký hợp đồng với em họ của Văn Quyến là chân sút Hồ Tuần Tài.

    Gần đây, báo chí trong nước đã tốn khá nhiều giấy mực khi rộ lên thông tin tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ gia nhập CLB Đà Nẵng sau khi chia tay SLNA với bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 3 năm.

    CLB Đà Nẵng đã tiếp xúc với cựu tiền đạo U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua và hai bên tiến hành thương thảo hợp đồng để đi đến bước cuối cùng là đặt bút ký hợp đồng

    Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra vào giờ cuối khi CLB Đà Nẵng không ký hợp đồng với Hồ Tuấn Tài sau ngày làm việc chốt hợp đồng hôm 4.11.

    Được biết trong quá trình đàm phán, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung vì yêu cầu của tiền đạo xứ Nghệ quá cao so với khả năng mà đội bóng sông Hàn có thể đồng ý.

    “ Đúng là chúng tôi có liên hệ với Tuấn Tài, tuy nhiên, CLB đã từ chối ký hợp đồng với tiền đạo này do không bắt gặp cùng nhau về nhiều điều khoản trong hợp đồng. Vì tế nhị, nên tôi không thể nói ra vấn đề cụ thể”, HLV trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

    Như vậy, tính đến lúc này, CLB Đà Nẵng chỉ mới chiêu mộ thành công tiền đạo Rafaelson từ CLB Nam Định và chưa đón thêm tân binh nào khác. Trước đó, CLB Đà Nẵng đã thanh lý một loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch như bộ đôi trung vệ Xuân Hưng, Văn Sáu, hậu vệ Văn Hoàn, Nhật Tân, tiền đạo Võ Lý và bộ ba cầu thủ ngoại là Akinade, Jelic, Tanda.

    Không nổi bật về chiều cao, nhưng Tuấn Tài có khả năng xoay trở và dứt điểm tốt trong khu vực 16m50 nên anh là một trong những chân sút được đánh giá cao của bóng đá Việt Nam.

    Tuấn Tài còn là chân sút chủ lực của bóng đá xứ Nghệ, giúp đội bóng này thi đấu ổn định tại V-League ở các mùa giải vừa qua.

    Vì trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá xứ Nghệ nên Tuấn Tài rất trăn trở trước giờ chia tay. Cầu thủ này đã viết trên trang facebook cá nhân trước ngày rời đi: “Lời đầu tiên cho em được cảm ơn lãnh đạo câu lạc bóng bóng đá SLNA, Ban huấn luyện và toàn thể cầu thủ FC SLNA.

    Trong cuộc đời mỗi chúng ta, hầu như ai cũng ít nhất một lần phải đứng trước những sự lựa chọn. Và với cầu thủ chuyên nghiệp như Tài, thì khi hết hợp đồng, việc đưa ra quyết định đi hay ở là vô cùng khó khăn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...