63 Stravel

News Truoctrandau: Cựu danh thủ Anh muốn Man Utd bán Pogba ngay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 25 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: Kèo LOL

    Cựu danh thủ Noel Whelan cho rằng, Man Utd cần bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    · HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại

    · Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều

    · Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam

    Tương lai của Paul Pogba hiện đang là đề tài được quan tâm bậc nhất tại sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022, nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra hời hợt trong việc gia hạn. Điều này khiến Man Utd rơi vào khó khăn giữa việc cố gắng giữ chân hay bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tránh mất trắng.


    >>> Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21: PSG đối đầu Real, Chelsea dễ thở

    >>> Ramos nói gì khi PSG chạm mặt Real Madrid ?


    Theo lời cựu danh thủ Noel Whelan, Man United cần đẩy Paul Pogba đi ngay trong phiên chợ đông tới đây. Chia sẻ với truyền thông, ông nói: "Với những gì Pogba đã thể hiện trong màu áo Manchester United, cậu ấy đã đưa mình vào thế khó. Cậu ấy đã thể hiện một phong độ tệ hại trong quãng thời gian dài vừa rồi”.

    “Đã từng có thời gian Pogba thể hiện được những phẩm chất cho thấy cậu ấy xứng đáng với số tiền mà Man United đã bỏ ra. Tuy nhiên phần lớn màn trình diễn của cậu ấy như một cầu thủ trung bình. Hãy nhìn xem, Pogba chưa thể hiện được nhiều để có thể tiếp tục ở lại Man United. Nếu họ có thể thu được một khoản tiền từ việc bán cậu ấy trong phiên chợ đông sắp tới thì thật tuyệt vời”.


    “Man United sẽ phát triển tốt hơn nếu không có cậu ấy. Hiện tại, họ cần những cầu thủ có tính cách khác trong phòng thay đồ để giúp đội bóng tiến về phía trước. Tôi nghĩ Rangnick có lẽ cũng biết điều đó”.


    Hiện tại, PSG, Real Madrid và Barca là những cái tên giành nhiều sự quan tâm nhất với Paul Pogba. Trong đó, gã nhà giàu nước Pháp được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất đối với tiền vệ người Pháp khi đội bóng này đang cần người thay thế Wijnaldum.

     

Chia sẻ trang này

Loading...