63 Stravel

News Truoctrandau: Cựu cầu thủ chê các tiền vệ của Man Utd đủ tiêu chuẩn xuống hạng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 26 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Cựu ngôi sao của Manchester United, Paul Parker cho rằng đội bóng cũ của mình đang sở hữu những cầu thủ không đủ tốt và thiếu tinh thần cống hiến.
    · HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại

    · Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều

    · Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam

    Man Utd đang trải qua một mùa giải thực sự khó khi đang đứng thứ 7 trên BXH với chỉ 31 điểm sau 19 trận đấu. Hàng loạt chỉ chích của các CĐV hướng về phíacác cầu thủ, đặc biệt là các tiền vệ đã bùng lên sau trận thua 0-1 của Quỷ đỏ trước Wolves cuối tuần vừa qua. Nhiều người cho rằng, các ngôi sao của M.U đã quá lười biếng và không xứng đáng với mức đãi ngộ trên trời mà họ đang nhận.


    >>> Rangnick báo tin dữ về Pogba

    >>> Eriksen có khả năng sẽ tái hợp với Conte


    Paul Parker - một cựu cầu thủ của Man Utd mới đây cũng đã lên tiếng phê bình các tiền vệ của Man Utd trước truyền thông. Ông cho rằng, đội bóng cũ của mình đang sở hữu một hàng tiền vệ đủ tiêu chuẩn để xuống hạng. Phát biểu với BetFred ông nói: "Manchester United đang có một hàng tiền vệ tiêu chuẩn xuống hạng vào thời điểm này.


    "Đó là một hàng tiền vệ kém và mọi người đều biết điều đó. Manchester United có những cái tên nhưng họ không có thứ quan trọng hơn bất cứ thứ gì và đó là trái tim, niềm đam mê và lòng dũng cảm."

    "Mọi người đã nói về việc họ coi Rangnick như một người cố vấn, vì vậy họ tìm đến ông ấy để xây dựng một cấu trúc. Tuy nhiên, vấn đề là làm thế nào bạn có thể xây dựng khi những cầu thủ bạn có không muốn cống hiến đủ hoặc không đủ tốt để tham gia vào cấu trúc đó." - cựu cầu thủ 57 tuổi nói thêm.


    Những chia sẻ của Parker gần giống với những gì HLV Ralf Rangnick đang nghĩ tại Man Utd. Trước đó ở buổi phỏng vấn trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, chiến lược gia người Đức cũng yêu cầu các học trò phải thi đấu nhiệt huyế

     

Chia sẻ trang này

Loading...