63 Stravel

News Truoctrandau: 'Cỗ máy ghi bàn' Ronaldo cách cột mốc lịch sử đúng 1 bàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Siêu sao Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội lớn chạm vào cột mốc khủng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

    Ronaldo đã bình phục chấn thương nhiễm trùng ngón chân và trở lại tập luyện trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển ở UEFA Nations League.

    Ngôi sao của Juventus tập luyện rất sung và sẵn sàng cho ngày trở lại. HLV trưởng Fernando Santos của tuyển BĐN cũng xác nhận CR7 hoàn toàn có thể ra sân ở trận kế tiếp.

    Ronaldo đang đứng trước cột mốc ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia. CR7 đã ghi 99 bàn tính đến thời điểm hiện tại, và cách cột mốc 100 bàn đúng 1 pha lập công nữa. Để ghi 99 bàn, Ronaldo đã mất 164 trận.

    Thuỵ Điển vừa để thua Pháp với tỉ số 0-1 ở trận ra quân tại Nations League. Trong khi đó, BĐB dù không có Ronaldo trong đội vẫn dễ dàng thắng Croatia đến 4-1. BĐN cũng đang là nhà đương kim vô địch Nations League.

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-goias-ce-vs-coritiba-pr-04h00-ngay-10-09

    Ronaldo được dự đoán không mấy khó khăn khi chinh phục cột mốc 100 bàn ở trận gặp Thuỵ Điển. 6 trận gần nhất cho tuyển quốc gia, CR7 đã ghi đến 11 bàn.

    Ronaldo cũng đang là Cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử BĐN với 99 bàn, hơn người thứ hai là Pauleta đến 52 bàn. Những huyền thoại như Eusebio (41) hay Luis Figo (32) không thể so sánh với CR7.

    Ronaldo cũng là cầu thủ nắm giữ kỉ lục ra sân nhiều nhất trong lịch sử bóng đá BĐN với 164 trận, bỏ xa huyền thoại Luis Fugo (127) - cũng là người đứng thứ hai trong danh sách.

    Sau đó đến lượt tờ Daily Telegraph cũng xác nhận thông tin trên. Không chỉ vợ chồng Beckham mà còn có bạn bè, người thân và một số nhân viên của nhà Becks bị phát hiện dương tính với virus. Tất cả đã quyết định giữ kín chuyện này để tránh tổn hại danh tiếng.

    Nguồn tin từ The Sun tiết lộ "có thể nhà Becks đã bị nhiễm từ hồi tháng Ba". Người lây nhiễm chính là David Beckham, khi anh có mặt tại Mỹ trong thời gian dịch bệnh hoành hành để điều hành CLB Inter Miami.

    Tại đây, cựu sao MU đã tham gia nhiều buổi tiệc tùng tại Los Angeles. Bà Becks bang sang Mỹ sau đó và cùng chồng tham dự các cuộc vui. Báo giới Anh lo ngại đây chính là thời điểm Beckham bị lây nhiễm, và truyền sang cho cả gia đình.

    "Họ đã tham gia vào sự kiện để duy trì mối quan hệ. Tại đây, cả hai đã bắt tay và còn hôn người hâm mộ", nguồn tin này cho biết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...