63 Stravel

News Truoctrandau: Chuyển nhượng V-League: Thủ môn HAGL đầu quân cho Phố Hiến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    TPHCM chiêu mộ cựu trung vệ U23 Việt Nam

    Trang fanpage CLB TPHCM xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Phạm Hoàng Lâm. Cầu thủ này ký hợp đồng 2 năm với TPHCM.

    Trước đó, cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dưới thời HLV Miura, Hoàng Lâm từng được triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2014, SEA Games 2015 và VCK U23 châu Á 2016.

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Nam Định ra mắt ngoại binh thứ 2

    CLB Nam Định đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil, Rodrigo Dias. Ở mùa giải trước cầu thủ này thi đấu cho Quảng Nam nhưng anh không được ra sân nhiều do bị chấn thương.

    Bản hợp đồng giữa Rodrigo Dias và Nam Định FC sẽ có thời hạn 1 năm. Sau khi bộ đôi Rafaelson và Đỗ Merlo rời Nam Định, Rodrigo Dias được kỳ vọng sẽ có thể gánh vác hàng công của đội bóng thành Nam.

    Trước đó. Nam Định đã có được chữ ký của ngoại binh từng chơi cho SLNA và HAGL là Felipe Martins.

    Thủ môn sinh năm 1992 Phạm Hữu Nghĩa đã kết thúc hợp đồng với CLB Bóng Đá HAGL. Thủ môn này đa chính thức gia nhập CLB Phố Hiến. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kéo dài tới hết mùa giải 2022.

    Việc chuyển tới CLB Phố Hiến sẽ mở ra cơ hội thi đấu thường xuyên cho thủ thành này. Hiện tại, sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Tuấn Linh, HAGL đang có tới 3 thủ môn là Tuấn Linh, Bửu Ngọc và Văn Trường.

    Sài Gòn FC khiến nhiều người khó hiểu với mục tiêu rất cao của CLB này sau khi tự mình thanh lọc hàng loạt. Họ chấp nhận bỏ đi 19 người, trong đó có hàng loạt cái tên chất lượng cao khiến các CLB khác phải cất công chèo kéo.

    Trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 không thể kiếm ngoại binh tốt, lại đảm bảo quen với môi trường V-League, nhiều người nhận định Sài Gòn FC đã tự "bắn vào chân mình".

    Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành có lẽ vẫn tin tưởng ở Sài Gòn FC có sự đoàn kết cao độ hơn nhiều CLB khác.

    Đặc biệt, khi còn chiến lược gia này, đội bóng vẫn có ngôi sao lớn nhất và đặc biệt nhất, có thể đưa CLB vượt khó ngoạn mục.

    Sài Gòn FC với 12 cầu thủ vừa đưa về không nhiều cái tên đáng chú ý. Những cầu thủ có thể chơi V-League đã minh chứng được năng lực chỉ là Công Thành (TP.HCM), Mạnh Cường (DNH Nam Định).
     

Chia sẻ trang này

Loading...