63 Stravel

News Truoctrandau: Chơi thiếu người, Ulsan Hyundai nhọc nhằn đánh bại đội bóng Philippines

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 6 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-ulsan-hyundai-vs-kaya-17h00-ngay-05-07-2021

    Loạt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League suýt xảy ra bất ngờ, khi nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) của giải Ulsan Hyundai có chiến thắng hú vía 2-1 trước Kaya FC (Philippines) trong thế thiếu người.

    Ulsan Hyundai vẫn khởi đầu trận đấu này có vẻ trơn tru. Thậm chí, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn là Kaya FC đến từ Philippines, nhà ĐKVĐ AFC Champions League còn sử dụng thủ môn Jo So-Huk ngay từ đầu, sau hơn nửa năm thủ thành này chưa ra sân ở đấu trường châu lục.

    Ulsan Hyundai cũng sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ phút 27. Ngoại binh Hinterseer bên phía đội bóng Hàn Quốc đón đường chuyền của Kim In-Sung, trước khi nhả bóng cho Yun Bit-Garam dứt điểm đánh bại thủ thành Bazon của Kaya FC, ghi bàn giúp Ulsan Hyundai mở tỷ số 1-0.

    Mọi thứ vẫn diễn ra trơn tru với nhà ĐKVĐ AFC Champions League, họ kiểm soát bóng đến 80% trong khoảng thời gian đầu trận, cho đến khi tiền vệ Kim Min-jun của Ulsan Hyundai hung hăng chơi thô bạo với hậu vệ Marco Casambre của đối phương, phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Omar Al Yaqoubi.

    Chơi thiếu người, Ulsan Hyundai bắt đầu đối diện với nhiều khó khăn hơn. Khi hiệp hai mới bắt đầu được hai phút, Kaya FC có bàn thắng gỡ hòa.

    Phút 47, quả tạt của Ryo Fujii tạo điều kiện cho đội trưởng Jovin Bedic tung cú vô lê từ góc hẹp, gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đến từ Philipines.

    Cũng may cho Ulsan Hyundai là Kaya FC vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm, không thể tận dụng triệt để ưu thế về người của mình, trước khi họ thua tiếp bàn thứ hai ở phút 51.

    Trong pha bóng này, tiền vệ nhạc trưởng Yun Bit-Garam của Ulsan Hyundai một lần nữa trở thành người hùng, khi anh đón đường chuyền của cầu thủ vào sân thay người Oh Se-Hun, tung cú sút chân phải hiểm hóc làm tung lưới đối phương, ấn định chiến thắng 2-1 cho nhà ĐKVĐ AFC Champions League.

    Chiến thắng nay giúp cho Ulsan Hyundai tiếp tục dẫn đầu bảng F, đồng thời lập kỷ lục 13 trận thắng liên tiếp ở giải đấu này. Ulsan Hyundai sẽ có trận gặp CLB bóng đá Viettel vào ngày 7/7 tới đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...