63 Stravel

News Truoctrandau: Chelsea - Tottenham: Rực lửa derby London

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Là một trong hai cuộc đọ sức đáng xem nhất vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, trận derby London đêm 23-1 tại sân Stamford Bridge liệu có là màn báo thù nảy lửa của Tottenham và cá nhân ông thầy Antonio Cone trước đội bóng cũ Chelsea (23 giờ 30 phút, K+Sport1)?
    Xem thêm: Truoc tran dau

    Đang hừng hực quyết tâm trở lại ở đấu trường Ngoại hạng Anh, thế nhưng chỉ trong vòng vài ngày hồi tuần trước, Tottenham hai phen liên tiếp "ngã ngựa" trước Chelsea. Chính nhà cầm quân lão luyện Antonio Conte cũng phải cay đắng thừa nhận Tottenham còn kém xa kình địch cùng thành phố sau khi để thua Chelsea cả hai lượt đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh với tổng tỉ số 0-3.

    Trắng tay ở mặt trận League Cup ngay trước ngưỡng cửa thiên đường, Tottenham dù vậy vẫn còn cơ hội "phục hận" Chelsea khi đôi bên tái ngộ ở sân Stamford Bridge. Tính cả trận hòa Brighton 1-1 hồi giữa tuần, Chelsea đã không biết đến chiến thắng ở 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất. Từ chỗ được xem là ứng viên vô địch, Chelsea hụt hơi dần và gần như chẳng còn hy vọng gì ở cuộc bám đuổi Man City ở ngôi đầu bảng.

    Sau giai đoạn thăng hoa kéo dài gần hết lượt đi, Chelsea sa sút quá nhanh khi lực lượng biến động vì chấn thương, thẻ phạt lẫn do lây nhiễm Covid-19. Với việc hai hậu vệ Reece James và Ben Chilwell phải nghỉ dài hạn, thủ thành Edouard Mendy bận rộn với việc về tranh tài tại Cúp châu Phi, hàng thủ "The Blues" thực sự khủng hoảng khi cả Trevoh Chalobah lẫn Andreas Christensen đều khó ra sân lúc này.

    Trên hàng công, việc tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku "tịt ngòi" liền 4 trận khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu không ít bên cạnh việc Timo Werner chưa tìm lại phong độ tốt nhất,, bởi chuyện ghi bàn không thể dồn hết lên vai các tiền vệ cho dù những Kai Havertz, Mason Mount, Hudson-Odoi hay Hakim Ziyech đều có thể bùng nổ trong một ngày sung sức.

    Nguy cơ của đối thủ chính là thời cơ để Tottenham mơ một màn quật khởi. Kể từ khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền, Tottenham vẫn chưa để thua bất kỳ trận đấu nào ở giải Ngoại hạng Anh và đó là nỗi lo lớn đối với chủ nhà Chelsea. Ở vòng đấu trước, dù bị Leicester dẫn 2-1 đến tận phút bù giờ thứ 4 nhưng Tottenham vẫn kiên cường chiến đấu trước khi hoàn tất màn ngược dòng để đời nhờ "cú đúp" bàn thắng của cầu thủ vào thay người Steven Bergwijn.

     

Chia sẻ trang này

Loading...