63 Stravel

News Truoctrandau: Chelsea hạ gục Arsenal, HLV Tuchel hết lời ca ngợi Lukaku

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 23 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Romelo Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Chelsea bằng một bàn thắng vào lưới Arsenal ở vòng hai Premier League và được HLV Thomas Tuchel ca ngợi hết lời.
    Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ CLB Chelsea, tiền đạo có giá 97,5 triệu bảng được The Blues mang về ở mùa hè này là Lukaku đã tỏa sáng với một bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Arsenal.to ảnh

    Lukaku góp công cho Chelsea bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 15.

    Bàn mở tỷ số của Lukaku cũng như những gì anh trình diễn trong suốt 90 phút thi đấu thực sự là màn ra mắt đội bóng cũ một cách hoàn hảo. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel ca ngợi hết lời tiền đạo người Bỉ khi chia sẻ trên kênh Sky Sports.

    "Tôi rất hạnh phúc với sự hòa nhập của Romelu. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh và thích được ở trong đội. Romelu là nhà lãnh đạo theo hướng dân chủ, cậu ấy thân thiện và thích nói chuyện với mọi người.

    Trên sân cỏ, Romelu đã bổ sung điều còn thiếu cho Chelsea, đó là khả năng giữ bóng. Bạn không thể mong chờ vào một khởi đầu hoàn hảo hơn bàn thắng, và cậu ấy còn tạo ra một vài cơ hội. Tôi không mong đợi quá nhiều nhưng tôi muốn chứng kiến Romelu thích nghi và liên kết với các đồng đội tốt hơn nữa.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-pacos-de-ferreira-vs-estoril-01h00-ngay-24-08-2021
    HLV Thomas Tuchel khen ngợi hết lời với màn trình diễn của Lukaku trong trận đấu ra mắt CLB cũ.

    Đây là một khởi đầu hoàn hảo, hai trận thắng và không nhận bất kỳ bàn thua nào. Chelsea đang sở hữu một đội ngũ trẻ trung, mới mẻ. Một vài cầu thủ đã ra đi, vài người mới đến và bạn cần thời gian để mọi thứ đi vào ổn định.

    Vì vậy, tôi rất hài lòng với khởi đầu này. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải làm và cần tiếp tục cố gắng", HLV Thomas Tuchel chia sẻ.

    Trong khi đó, cựu cầu thủ Arsenal Sol Campbell kiêm bình luận viên kênh Sky Sports cũng phải dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo người Bỉ. "Anh ấy đã học được rất nhiều điều từ Italia.

    HLV Conte đã giúp anh ấy mạnh hơn về khả năng tăng tốc và anh ấy cũng thừa nhận điều đó. Anh ấy không thua kém gì Henry hay Drogba. Hôm nay anh ấy chơi quá hay, thật không thể tin được", Sol Campbell nói.

    Lukaku là mảnh ghép hoàn hảo cho Chelsea ở vị trí tiền đạo.

    Bình luận viên Graeme Souness cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ anh ấy trở lại Premier League tốt hơn nhiều trước đó. Anh ấy khá độc đáo ở vị trí tiền đạo trung tâm vì anh ấy có một chút mọi thứ về kỹ năng".

    Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ chạm trán với Liverpool - CLB cũng giành được 6 điểm, ghi 5 bàn và không thủng lưới giống như họ. Đó sẽ là màn đối đầu hấp dẫn, đáng mong chờ giữa tiền đạo Romelu Lukaku và trung vệ Virgil Van Dijk.
     

Chia sẻ trang này

Loading...