63 Stravel

News Truoctrandau: Chelsea đi đầu vụ Haaland, nhưng Dortmund từ chối

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 18 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Theo Sky ở Đức, Borussia Dortmund đã khước từ đề nghị không chính thức trao đổi cầu thủ cộng thêm tiền mặt của Chelsea đối với tiền đạo Erling Haaland.

    Chelsea đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu trong mùa hè này sau khi gặp khó khăn trước khung thành ở mùa giải trước. Mặc dù đã vô địch Champions League, đội bóng của HLV Thomas Tuchel thiếu sự hiện diện đáng tin cậy trong vòng cấm - với 12 bàn thắng, Timo Werner và Tammy Abraham vẫn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của The Blues.

    Nhà báo Marc Behrenbeck của Sky ở Đức cho biết: “Erling Haaland đã trở lại sân tập của Borussia Dortmund vào thứ tư, và chúng tôi biết rằng anh ấy cùng người đại diện Mino Raiola đã suy nghĩ về một động thái chuyển nhượng. Rất nhiều lời đề nghị đã đến với Dortmund. Chúng tôi biết về sự quan tâm của Chelsea, họ đã đưa ra lời đề nghị và thông tin của chúng tôi có được thì có thể có một thỏa thuận hoán đổi với Tammy Abraham hoặc Callum Hudson- Odoi được đặt lên bàn đàm phán. Nhưng nó tương tự như kịch bản của Jadon Sancho vào mùa hè năm ngoái. Dortmund sẵn sàng để Haaland ra đi vào năm tới với điều khoản giải phóng 68 triệu bảng”.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro
    Được biết, để khiến Dortmund hài lòng thì bất kỳ đối tác nào cũng phải chồng đủ khoảng 148 triệu bảng mà họ yêu cầu. Bởi theo Sky ở Đức, thì người đại diện của Haaland, Mino Raiola đang yêu cầu một khoản hoa hồng trị giá 34,2 triệu bảng, như một phần của bất kỳ thỏa thuận nào.

    Đây rõ ràng là con số thách thức với Chelsea, sau khi họ đã chi hơn 220 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa qua. Tuy nhiên, cái tên Haaland vẫn đang là sức hút lớn với nhiều nhiều đại gia khác, như Real Madrid và đặc biệt là Man.City. Ở trường hợp này, Real dù có tiềm lực tài chính tốt khi ít tham gia thị trường trong 2 mùa qua, nhưng họ khó có thể dốc cạn vốn cho một cầu thủ duy nhất khi tân HLV Carlo Ancelotti cần nhiều hơn trong nỗ lực tái thiết.

    Vì vậy, Man.City nổi lên như một ứng viên hàng đầu, khi đội hình hoàn thiện của họ chỉ còn chờ mảnh ghép cuối cùng để thay thế Sergio Aguero. Đội bóng của HLV Pep Guardiola cảm nhận rõ việc mua Harry Kane, vốn được bảo bọc bởi vị Chủ tịch “cáo già” Daniel Levy của Tottenham, ở mùa này là khó hơn nhiều so với một cầu thủ đã được đưa lên “sàn” như Haaland.
     

Chia sẻ trang này

Loading...