63 Stravel

News Truoctrandau: Chấn thương không đúng thời điểm sẽ khiến Công Phượng và TP.HCM đánh mất tất cả?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Tiền đạo Công Phượng gãy ngón chân áp út sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần. Đây quả là một chấn thương không đúng thời điểm có thể sẽ khiến cả CLB TPHCM lẫn chân sút này đánh mất tất cả ở mùa giải năm nay.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau
    CLB TPHCM đánh mất chức vô địch V-League
    Nếu Công Phượng phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay thì đây quả là điều hết sức đáng tiếc và sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch V-League của CLB TP.HCM. Nhất là trận chiều nay gặp Viettel, đội mà TP.HCM từng thắng đậm 3-0 ở giai đoạn 1 có công rất lớn của Công Phượng.

    Không còn nghi ngờ gì nữa, vai trò và tầm ảnh hưởng của Công Phượng lên lối chơi của TP.HCM ở mùa giải năm nay là cực lớn. Tiền đạo xứ Nghệ chính là chân sút chủ lực của CLB TP.HCM và đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đội bóng của mình. Vắng anh trong 2 vòng đấu gần đây, “Chiến hạm đỏ” đã để thua cả hai (2-5 trước Hoàng Anh Gia Lai và 0-2 trước Hà Nội). Dù HLV Chung Hae-seong đã cố gắng thử nghiệm một số cầu thủ như Lâm Ti Phông, Phi Sơn…ở vị trí của Công Phượng trong 2 trận vừa qua nhưng chưa ai đáp ứng được yêu cầu.

    Lúc này khoảng cách giữa TP.HCM và đội đầu bảng Sài Gòn FC đã là 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Nếu không có Công Phượng để “gánh team”, TP.HCM sẽ rất khó có thể đua tranh chức vô địch V-League năm nay với những đối thủ nặng ký như Sài Gòn FC, Viettel hay đương kim vô địch Hà Nội.

    Công Phượng đánh mất Quả bóng Vàng
    Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các giải đấu quốc tế trong năm 2020 có liên quan đến đội tuyển Việt Nam như vòng loại World Cup, AFF Cup, đều đã bị hoãn sang năm 2021. Điều đó khiến cho các cầu thủ chỉ còn sân chơi quốc nội để so tài với nhau.

    Nếu danh hiệu Quả bóng Vàng được trao ngay sau khi kết thúc giai đoạn 1 của V-League 2020 thì danh hiệu đó gần như chắc chắn sẽ thuộc về Công Phượng. Tiền đạo của TP.HCM là cầu thủ nổi bật nhất ở giai đoạn 1 khi thi đấu 11 trận với 877 phút, và cứ trung bình 97,4 phút anh lại in dấu giày vào 1 bàn thắng cho CLB TPHCM. Đây chính là thống kê ấn tượng nhất với một cầu thủ tấn công ở giai đoạn 1 của V-League năm nay.

    Thế nhưng giờ đây nếu Công Phượng không thể thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay, anh chắc chắn sẽ “mất điểm” nghiêm trọng trong con mắt của những người bầu chọn danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam. Trong khi đó, các đối thủ như Quang Hải, Văn Quyết hay Khắc Ngọc lại đang tận dụng rất tốt cơ hội này để “ghi điểm”. Cả 3 vừa lập công cho đội bóng của mình ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 và trước đó cũng chơi nổi bật ở Cúp quốc gia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...