63 Stravel

News Truoctrandau: Cầu thủ tạo nên lịch sử ở Ligue 1 muốn khoác áo tuyển Lào đá AFF Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 30 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Kèo LOL

    Cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, Billy Ketkeophomphone bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu cho tuyển Lào tại AFF Cup 2020 sắp tới.

    Báo chí Lào tiết lộ Billy Ketkeophomphone là cái tên mới nhất muốn được nhập tịch và thi đấu cho tuyển quốc gia nước này.

    Billy Ketkeophomphone hiện đang chơi bóng trong màu áo CLB Dunkerque ở giải hạng Nhì Pháp. Trong quá khứ, anh từng thi đấu tại Ligue 1 cho CLB Angers và cũng là cầu thủ gốc Lào đầu tiên trong lịch sử ghi bàn tại giải đấu này.


    Billy Ketkeophomphone là con của hai vợ chồng người Lao nhập cư tại Pháp. Anh sinh năm 1990. Thời điểm ngắn ngủi thi đấu tại Ligue 1, Billy Ketkeophomphone cũng gây chú ý với giới truyền thông Pháp và được mời phỏng vấn.

    Năm 2015, Billy Ketkeophomphone từng chia sẻ về lý do muốn thi đấu cho tuyển Lào: "Tôi luôn muốn thi đấu cho ĐTQG Lào. Nhưng mấy năm trời tôi gặp trục trặc về mặt giấy tờ. Ở Lào, họ không chấp nhận việc có cùng lúc hai quốc tịch, mà tôi thì đâu thể bỏ quốc tịch Pháp của mình được."


    Theo tiết lộ của Billy Ketkeophomphone, anh từng ăn tập tại lò Clairefontaine danh tiếng tại Pháp vào năm 16 tuổi. Cầu thủ gốc Lào này kể rằng còn từng kết thân với cựu sao MU, Morgan Schneiderlin.

    Sau 1 năm tập luyện tại Clairefontaine, Billy Ketkeophomphone chuyển sang lò Strasbourg và được đôn lên đội một vào năm 2009. Anh còn từng sang Thuỵ Sĩ thi đấu cho CLB Sion trước khi trở lại Pháp khoác áo Tours và Angers.

    Tuyển Lào bị đánh giá yếu nhất bảng tại AFF Cup 2020 khi phải đối đầu với tuyển Việt Nam, Indonesia, Malaysia hay Campuchia. Nhiệm vụ vượt qua vòng bảng với đội tuyển này là rất gian nan.




     

Chia sẻ trang này

Loading...