63 Stravel

News Truoctrandau: Bóng rổ nam Mỹ giành HCV, khẳng định sức mạnh tuyệt đối tại Olympic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 9 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Trong trận chung kết nội dung bóng rổ nam, đội tuyển Mỹ đánh bại tuyển Pháp 87-82, để giành HCV. Đây là lần thứ tư liên tiếp đội nam của Mỹ đứng đầu Thế vận hội.
    Pháp chính là đội tuyển duy nhất từng đánh bại đội tuyển Mỹ tại Olympic năm nay, ngay trong ngày ra quân của hai đội ở vòng bảng.

    Đến trận chung kết, đội tuyển bóng rổ Pháp lại khởi đầu tốt hơn, họ dẫn trước sau những pha bóng đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó, đội tuyển Mỹ dần lấy lại thế trận, rồi kết thúc hiệp đầu với tỷ số sít sao 22-18.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro

    Sang đến hiệp hai, đôi bên tiếp tục giằng co, đội Mỹ ghi được 22 điểm còn đội Pháp ghi được 21 điểm, nâng tổng tỷ số của trận đấu lên thành 44-39, nghiêng về phía nhà đương kim vô địch Olympic.

    Đây là trận đấu mà Pháp chơi khá hay, nhưng lực lượng của đội không đồng đều bằng lực lượng của tuyển Mỹ. Họ thiếu những ngôi sao có thể ghi điểm ở những thời điểm căng thẳng nhất, như các VĐV Mỹ, đặc biệt là Kevin Durant có thể thực hiện.

    Sang đến hiệp ba, Mỹ lại dẫn với cách biệt sít sao. Ở hiệp đấu áp chót, nhà đương kim vô địch Olympic ghi 27 điểm, còn Pháp ghi 24 điểm, nâng tổng điểm sau ba hiệp lên thành 71-63, nghiêng về phía Mỹ.

    Bước vào hiệp 4, hiệp đấu quyết định, Pháp mới là đội ghi điểm nhiều hơn. Đội bóng châu Âu có 19 điểm trong hiệp đấu này, trong khi Mỹ chỉ có 16 điểm.

    Tuy nhiên, việc đội Mỹ không ghi nhiều điểm ở hiệp 4 chủ yếu do họ chủ động giữ bóng nhiều trong các tình huống tấn công, nhất là ở cuối trận.

    Các VĐV Mỹ khi tấn công không ném rổ ngay, mà chọn cách đi bóng và chuyền bóng qua lại với nhau, để kéo cho đến hết quãng thời gian 24 giây theo quy định, dành cho thời lượng tối đa mà một đội được phép giữ bóng trong một lần tấn công ở môn bóng rổ.

    Với chiến thuật này, Mỹ bảo toàn được cách biệt tổng tỷ số 87-82 trước Pháp, qua đó giành HCV. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp đội bóng rổ nam của Mỹ vô địch Thế vận hội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...