63 Stravel

News Truoctrandau: Bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2021/22: Man City rơi vào bảng Tử thần,

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 28 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-pacos-de-ferreira-vs-estoril-01h00-ngay-24-08-2021
    Lễ bốc thăm chia bảng của UEFA Champions League mùa 2021/22 đã kết thúc với tâm trạng tương đối trái ngược của hai đội bóng thành Manchester. Trong khi đó, Barcelona sẽ gặp lại đối thủ từng mang đến ác mộng cho họ là Bayern Munich.
    · Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam, thầy Park lại đau đầu

    · Khi ông Park dùng tay trái đấu tay phải

    · Lý do nào khiến ĐT Thái Lan khao khát Kiatisak?

    23h00 đêm qua (26/8, giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League mùa 2021/22 tại Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ. Hai cựu danh thủ của CLB Chelsea là Michael Essien và Branislav Ivanovic là những người vinh dự bốc những lá thăm may rủi.


    >>> Messi: Tôi muốn cùng PSG vô địch Champions League

    >>> CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Ben White


    Theo quy định của UEFA, các đội bóng ở cùng một liên đoàn sẽ không thể gặp nhau cho tới trước vòng Tứ kết. Do đó, những CLB như Chelsea hay Man City ở nhóm 1 sẽ tránh được việc phải nằm cùng bảng đấu với Liverpool hay Man Utd ở nhóm 2. Tương tự, Atletico Madrid ở nhóm 1 cũng không phải đối mặt với những cái tên sừng sỏ như Real Madrid hay Barcelona từ sớm.


    Kết quả bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2021/22


    Bảng A: Man City, Paris Saint-Germain, RB Leipzig, Club Brugge


    Đây xứng đáng được coi là bảng đấu tử thần của Champions League năm nay khi cả PSG lẫn Man City đều là những đội bóng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Không những thế, cả hai đều đang đặt tham vọng rất lớn cho chiếc cúp bạc Champions League, danh hiệu lớn duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà có thể xem thường RB Leipzing, khi đội bóng này sở hữu lối đá tấn công vô cùng rực lửa.


    Bảng B: Atletico Madrid, Liverpool, Porto, AC Milan


    Một bảng đấu cũng hết sức đáng chờ đợi với sự góp mặt của Atletico Madrid, Liverpool, Porto và AC Milan. Trong khi Atletico Madrid và Liverpool vẫn đang là hai thế lực lớn của bóng đá châu Âu những năm gần đây thì AC Milan lại đang cho thấy sự hồi sinh dưới thời HLV Stefano Pioli.


    Bảng C: Sporsting Lisbon, Borrussia Dortmund, Ajax, Besiktas


    Bảng C là bảng đấu được đánh giá là khá cân bằng giữa các đội tham dự khi từ hạt giống số 1 SP Lisbon cho tới hạt giống số 4 Besiktas. Có chăng sự khác biệt đôi chút chỉ đến từ cái tên Dortmund khi đội bóng này đang sở hữu Erling Haaland.

    Bảng D: Inter Milan, Real Madrid, Skhatar Donetsk, FC Sheriff Tiraspol


    Bảng D có sự góp mặt của 2 ông lớn là Inter Milan và Real Madrid cũng hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu hấp dẫn. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội bóng này cùng nằm chung một bảng đấu và thành tích đối đầu là cân bằng cho cả 2.


    Bảng E: Bayern Munich, Barcelona, Benfica, Dynamo Kyiv


    Những lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich gặp lại Barcelona trong khuôn khổ giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Cách đây hơn 1 năm, Hùm xám đã hủy diệt Barca với tỷ số 8-2 ở vòng Tứ kết của Champions League, qua đó mang tới thất bại tủi hổ bậc nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan.


    Bảng F: Villarreal, Man Utd, Atalanta, Young Boys


    Một cuộc đối đầu duyên nợ khác cũng xuất hiện ở giải đấu năm nay đó là việc Man Utd tái ngộ Villarreal sau trận Chung kết Europa League cách đây chưa lâu. Ở trận đấu đó, đại diện của La Liga đã đánh bại Quỷ đỏ nước Anh với tỷ số 11-10 trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch.


    Bảng H: LOSC Lille, Sevilla, FC Salzburg, Wolfsburg


    Đây được đánh giá là bảng đấu cân bằng nhất của Champions League 2021/22 khi cả 4 đội bóng góp mặt đều không chênh lệch quá nhiều về mặt đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình.


    Bảng G: Chelsea, Juventus, Zenit, Malmo


    Nhà ĐKVĐ Chelsea rơi vào bảng G với sự góp mặt của Juventus, Zenit Saint Perterburg và Malmo. Trong số những đối thủ này, chỉ có Juventus được đánh giá xứng tầm với The Blues về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường C1.


    Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021/22


    Lượt đi


    Vòng 1: 14 -15 tháng 9
    Vòng 2: 28 - 29 tháng 9
    Vòng 3: 19 - 20 tháng 10


    Lượt về


    Vòng 1: 2 - 3 tháng 11
    Vòng 2: 23 - 24 tháng 11
    Vòng 3: 7 - 8 tháng 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...