63 Stravel

News Truoctrandau: Bị Southampton cầm hòa, Chelsea có nguy cơ rơi khỏi top 4

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Trận đấu giữa Chelsea và Southampton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21 trên sân St Mary đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này khiến The Blues có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 4 vào tay West Ham.
    · HAGL: Văn Toàn sẵn sàng chia sẻ áp lực với Công Phượng

    · Bầu Đức bận kinh doanh, Kiatisuk giúp quản lý HAGL

    · Covid-19: Cơn ác mộng của thầy Park!

    Ghi bàn


    Chelsea: Mount (pen 53')

    Southampton: Minamino (39')


    Bước vào trận đấu gặp Southampton, HLV Thomas Tuchel đã thực hiện một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát của The Blues so với chiến thắng trước Newcastle. Theo đó, N'golo Kante sẽ thay Jorginho để đá cặp cùng Matteo Kovacic ở khu vực giữa sân, còn Kurt Zouma cũng có lần đầu tiên đá chính dưới thời Tuchel, khi đá thay Christensen ở trung tâm hàng thủ.


    >>> Chelsea muốn nẫng tay trên Real Madrid vụ Alaba

    >>> Real Madrid nhắm Allegri thay Zidane


    Bước vào trận đấu, việc thiếu vắng một chân chia bài tốt như Jorginho khiến tuyến giữa của The Blues gặp rất nhiều khó khăn trước một hàng tiền vệ cơ động và pressing rất mạnh bên phía đối thủ. Trong suốt 30 đầu tiên của hiệp 1, các học trò của Thomas Tuchel cầm bóng lên tới 70%, nhưng lại bế tắc hoàn toàn trong việc xuyên phá hàng thủ của Southampton.



    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021

    Trong khi đó, Southampton dù không cầm nhiều bóng, nhưng vẫn luôn tỏ ra nguy hiểm với những phản phản công chớp nhoáng của mình. Phút 33, Nathan Redmond chọc khe tinh tế để Minamino đột nhập vòng cấm của Chelsea. Ngôi sao người Nhật Bản xử lý khéo léo loại bỏ cả Azpilicueta lẫn thủ thành Mendy trước khi dứt điểm tung lưới Chelsea, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0.



    Có được bàn thắng mở tỷ số, đội chủ nhà chủ động lui về phần sân nhà và tiếp tục lối đá rình rập của mình. Trong khi đó, Chelsea dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc triển khai bóng. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Southampton.



    Sau giờ nghỉ, HLV Thomas Tuchel đã buộc phải có những thay đổi nhằm giúp Chelsea cải thiện thế trận. Callum Hudson-Odoi được tung vào sân để thay thế cho Tammy Abraham, người chơi tương đối mờ nhạt trong hiệp 1. Đồng thời, Timo Werner cũng được đẩy lên chơi cao hơn trám vào vị trí mà chân sút người Anh bỏ lại.





    Những thay đổi của chiến lược gia người Đức đã giúp lối đá của Chelsea trở nên thanh thoát hơn khá nhiều. Phút 53, Mason Mount bị Danny Ings phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài ngay lập tức cho Chelsea được hưởng phạt đền, và chính Mount là người đã thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.



    Những tưởng việc có được bàn thắng sẽ giúp Chelsea dễ đá hơn. Tuy nhiên, việc Southampton chơi đầy kỷ luật và tổ chức bắt người quá tốt, khiến họ dù rất cố gắng nhưng cũng không thể có thêm được bàn thắng. Thậm chí, The Blues còn suýt chút nữa phải nhận bàn thua nếu cú đánh đầu của Jannik Vestergaard ở phút 76 không đi trúng xà ngang.



    Chung cuộc, trận đấu trên sân St Mary giữa Chelsea và Southampton kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến The Blues chỉ có được 43 điểm sau 25 vòng đấu và đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ 4 vào tay West Ham-đội bóng đang có 42 điểm sẽ ra sân thi đấu với Tottenham vào ngày mai.



    Đội hình thi đấu



    Chelsea (3-4-2-1): Mendy (GK), Azpilicueta, Rudiger, Zouma, James, Kovacic, Kante, Alonso, Mount, Abraham, Werner.


    Southampton (4-4-2):
    McCarthy (GK), Djenepo, Bednarek, Salisu, Vestergaard, Bertrand, Romeu, Ward-Prowse, Minamino, Redmond, Ings.
     

Chia sẻ trang này

Loading...