63 Stravel

News Truoctrandau: Bị chửi rủa thậm tệ, Pogba đáp trả bằng cách vô cùng bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 31 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Mặc dù bị cổ động viên (CĐV) Wolves nhiếc móc, chửi rủa thậm tệ nhưng Pogba đã có cách đáp trả vô cùng bất ngờ.
    Đêm qua, Man Utd đã giành chiến thắng may mắn trước Wolves trong trận đấu ở vòng 3 Premier League. Sau nhiều lần thoát thua, Quỷ đỏ đã có được bàn thắng duy nhất do công của Greenwood ở phút 80.

    Pogba chạy thẳng về phía đám đông CĐV Wolves đang chửi rủa mình để... tặng áo.

    Dù vậy, đây là tình huống tranh cãi khi Wolves cho rằng trước đó Pogba đã phạm lỗi với Ruben Neves. Thế nhưng, sau khi tham khảo VAR, trọng tài vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Man Utd và còn phạt Ruben Neves thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

    Quyết định ấy đã khiến cho các cầu thủ và những người hâm mộ Wolves phản ứng dữ dội. Trên khán đài, những CĐV của đội chủ nhà đã chửi rủa Pogba thậm tệ. Nhiều người cho rằng tiền vệ người Pháp là "kẻ lừa dối trắng trợn".

    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021
    Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu, nhiều người còn nán lại để công kích Pogba. Thế nhưng, ngôi sao của Man Utd đã có phản ứng khiến tất cả bất ngờ.

    Theo đó, Pogba đã tới chỗ những CĐV Wolves, không phải để gây sự, mà trái lại, anh đã tặng áo đấu của mình cho những người hâm mộ đội chủ nhà. Đáp lại hành động đẹp ấy, những CĐV đã dành tặng cho Pogba một tràng pháo tay.

    Nhiều quan điểm cho rằng Pogba đã có hành động khôn ngoan bởi nếu thổi bùng lên cơn giận dữ của những CĐV Wolves thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

    Sau trận đấu, Pogba đã nói về tình huống va chạm với Ruben Neves. Anh cho biết: "Tôi không hề va chạm với Ruben Neves. Đây là Premier League. Tình huống đó là 50-50. Nó xảy ra ở mỗi vòng đấu. Tôi không quan tâm. Tôi chỉ thấy chúng tôi đã giành được bóng và ghi bàn trong tình huống ấy".

    Trong khi đó, Ruben Neves khẳng định mình đã bị phạm lỗi. Anh cho biết: "Mọi người đều thấy đó là pha phạm lỗi. Hãy nhìn chân tôi. Chúng ta luôn bàn bạc về vấn đề trọng tài và VAR. Tôi không biết tại sao quyết định được đưa ra như vậy".

    Sau chiến thắng trước Wolves, Man Utd đã có 7 điểm sau 3 trận đấu. Họ đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội đầu bảng Tottenham 2 điểm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...