63 Stravel

News Truoctrandau: Benzema nổ súng, Real thoát thua trước Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 8 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Real đã phải nhờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Benzema mới có thể tránh khỏi một trận thua trước Chelsea trong trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21.
    · Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

    · Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

    · Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

    Mặc dù phải làm khách trên sân của Real, song Chelsea mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 8, Timo Werner đã có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỷ số trận đấu sau pha đánh đầu dọn cỗ của Pulisic. Đáng tiếc là từ khoảng cách chưa đầy 5 mét, tiền đạo người Đức lại không thể đánh bại thủ thành Thibaut Courtois.


    >>> Messi tỏa sáng, Barcelona giành Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

    >>> Man City nín thở chờ tin Kevin De Bruyne


    Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea không phải hối tiếc quá lâu, bởi chỉ 4 phút sau họ đã khiến mảnh lưới của Los Blancos phải rung lên. Từ đường chuyền dài của Antonio Rudiger, Pulisic phá bẫy việt vị băng xuống, anh đi bóng vượt qua cả thủ thành Courtois trước khi sút tung lưới Real. Đây mới là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Mỹ ở đấu trường C1.



    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021
    Có bàn thắng vươn lên trước, các cầu thủ Chelsea càng chơi càng hưng phấn. Đội bóng nước Anh liên tục tổ chứng những tình huống pressing với cường độ cao, khiến Kền Kền Trắng khốn đốn. Trong suốt những phút tiếp theo, đoàn quân của Zinedine Zidane hầu như không thể lên bóng. Thay vào đó họ phải chống đỡ những pha hãm thành của đối thủ.



    Trong bối cảnh đang lép vế hoàn toàn, một khoảnh khắc ngôi sao đã xuất hiện giúp Real có được bàn gỡ. Phút 29, nhận đường chuyền của Eder Militao, Karim Benzema khống chế bóng một nhịp bằng rồi tung chân vô-lê trong vòng cấm tung nóc lưới Chelsea. Đây là bàn thắng thứ 71 của Benzema tại Champions League, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 giải đấu này.



    Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục được diễn ra trên sân, nhưng Chelsea vẫn là đội tỏ ra chủ động hơn trong các tình huống lên bóng. Phút thứ 66, cầu thủ được mong chờ nhất là Eden Hazard đã được HLV Zinedine tung vào sân thay Vinicius Junior, trong khi Chelsea cũng đưa Kai Havertz và Hakim Ziyech góp mặt.





    Sự xuất hiện của các ngôi sao kể trên giúp hiệp đấu thứ 2 có phần khởi sắc. Tuy nhiên, số cơ hội nguy hiểm mà hai đội tạo ra không thực sự nhiều, bởi sự cẩn trọng của cả hai trong những phút cuối trận. Đáng kể nhất chỉ là cú sút xa đi chệch cột dọc của Toni Kroos, hay pha sút phạt của Hakim Ziyech.
     

Chia sẻ trang này

Loading...