63 Stravel

News Truoctrandau: Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo đẳng cấp thấp hơn Shin Tae Yong

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Tờ Bola cho rằng HLV Shin Tae Yong ở đẳng cấp cao hơn so với HLV Park Hang Seo trước trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6.

    Trong trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Shin Tae Yong, đội tuyển Indonesia đã xuất sắc cầm hòa đội tuyển Thái Lan với tỷ số 2-2. Kết quả này mang tới niềm tin mạnh mẽ cho đội bóng xứ Vạn Đảo trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro

    Đặc biệt, trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam càng đáng chú ý hơn khi chứng kiến màn so tài của hai HLV người Hàn Quốc là Shin Tae Yong và Park Hang Seo.

    Tờ Bola (Indonesia) tự tin cho rằng đội tuyển Indonesia có thể giành được thành tích tốt trước đội tuyển Việt Nam. Bởi lẽ HLV Shin Tae Yong có đẳng cấp cao hơn so với HLV Park Hang Seo.

    Nhật báo của Indonesia viết: "HLV Shin Tae Yong có đẳng cấp cao hơn so với người đồng nghiệp bên phía Việt Nam.

    Trong quá khứ, HLV Shin Tae Yong từng có thời gian dẫn dắt CLB Seongnam Ilhwa Chunma rất thành công. Ông đã giúp CLB này giành chức vô địch AFC Champions League vào năm 2010.

    Sau đó, ông đảm nhận công tác trợ lý HLV, dẫn dắt các đội U20 và U23 của Hàn Quốc, rồi HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc từ năm 2017. Trong đó, ông đã tạo được tiếng vang khi giúp đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng trước Đức ở World Cup 2018.

    Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chưa từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc. Ông chỉ đảm nhận công việc trợ lý HLV đội tuyển quốc gia vào năm 2000, trước khi có thời gian ngắn ngủi dẫn dắt đội U23 Hàn Quốc.

    Ở cấp độ CLB, HLV Park Hang Seo không gặt hái được thành công nào ở các CLB như Gyeongnam FC, Changwon City. Ông chỉ bắt đầu có được thành công khi tới làm việc ở Việt Nam từ năm 2017".

    Ở ngoài đời, hai HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong là những người bạn thân. HLV Shin Tae Yong từng thừa nhận rằng đã gọi điện tham khảo ý kiến của HLV Park Hang Seo trước khi tới làm việc ở đội tuyển Indonesia.

    Trước thềm trận đấu sắp tới, HLV Shin Tae Yong thừa nhận rằng đã gọi điện cho HLV Park Hang Seo để nói chuyện. HLV trưởng đội tuyển Indonesia cho biết: "Tôi thân với HLV Park Hang Seo. Vì vậy, tôi đã gọi điện cho ông ấy nói chuyện".

    HLV Shin Tae Yong cũng tự tin không ngại HLV Park Hang Seo tới theo dõi trận đấu với đội tuyển Indonesia với Thái Lan. Ông nói thêm: "Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có lợi thế khi phân tích trận đấu của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ có thay đổi, điều chỉnh để giúp đội tuyển Indonesia có kết quả tốt nhất ở trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

    Nếu như đội tuyển Indonesia có thể thi đấu với tinh thần tốt như trận gặp Thái Lan, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ còn hay hơn. Tôi tin vào sự phát triển của đội bóng".

    Khi được hỏi đánh giá về kết quả ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không biết được kết quả sẽ ra sao. Tuy nhiên, tôi khẳng định đội tuyển Indonesia sẽ cố gắng hết sức để có thể giành được kết quả tốt nhất".

    Loạt trận tiếp theo ở bảng G diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6 có thể sẽ quyết định cục diện. Trong khi UAE đụng độ với Thái Lan thì Việt Nam chạm trán với Indonesia. Nếu như UAE không thể giành chiến thắng trước Thái Lan, còn Việt Nam hạ gục Indonesia thì cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là rất lớn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...