63 Stravel

News Truoctrandau: Bài toán dùng người của HLV Park Hang-seo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 5 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Ngày 5.8, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Bài toán nhân sự vẫn đang là thách thức cho thầy trò ông Park trong cuộc chiến lần này.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-philadelphia-union-vs-chicago-fire-05h00-ngay-02-08-2021
    Thiếu cả thầy lẫn trò
    5 tuyển thủ đang khoác áo CLB Viettel không thể hội quân đúng kế hoạch vì đều đang cách ly tại địa phương. Sau khi thi đấu xong AFC Champions League tại Thái Lan, đội Viettel về Việt Nam vào ngày 13.7 và đã hoàn tất 14 ngày cách ly tập trung tại một khách sạn ở Hà Nội. Theo chỉ đạo của Bộ Y tế, sau thời gian này, các thành viên đội Viettel sẽ tự theo dõi sức khỏe tại nhà thêm 14 ngày. Với những cầu thủ từ Hà Nội trở về địa phương thì việc cách ly thêm 14 ngày như nói trên còn là bắt buộc vì trở về từ vùng dịch.

    Hiện tại, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng đang ở Nghệ An; Nguyễn Hoàng Đức cách ly tại nhà ở Hải Dương, còn tân binh Trương Văn Thiết cách ly tại nhà ở Thanh Hóa; trung vệ Bùi Tiến Dũng về quê vợ ở Bắc Ninh. VFF đã liên hệ với các chính quyền sở tại và được cung cấp thông tin đến ngày 8.8, y tế các phường nơi ở của 5 cầu thủ nói trên mới cấp phép cho họ ra Hà Nội tập trung đội tuyển vào ngày 9.8. Tương tự, HLV Park Hang-seo và bác sĩ Choi Ju-young sau khi quay lại Việt Nam vào 28.7 cũng cách ly 2 tuần nên ngày 11.8 hai ông mới có mặt cùng tuyển Việt Nam. Tạm thời chỉ đạo khi đội tuyển gom quân ngày 5.8 sẽ là trợ lý Lee Young-jin. Được biết, HLV đội Hà Nội Park Choong-kyun có thể sẽ không lên tuyển Việt Nam làm trợ lý cho ông Park Hang-seo như dự kiến ban đầu.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang rất lo lắng khi tiền đạo Tiến Linh vẫn chưa được cơ quan y tế đồng ý không phải cách ly khi từ TP.HCM ra Hà Nội. Trong trường hợp phải cách ly 14 ngày kể từ ngày 5.8, đến hết ngày 18.8 Tiến Linh mới có thể tập trung cùng đội tuyển. Một quan chức VFF cho biết: “Chúng tôi rất mong các cấp có thẩm quyền tạo điều kiện cho Tiến Linh, vì nếu cách ly anh sẽ không thể tập luyện được mà không tập thì không thể thi đấu khi trận đấu gần nhất là ngày 2.9 gặp Ả Rập Xê Út trên sân khách. Linh đang là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại vòng loại thứ 2 với tổng cộng 5 bàn, nếu thiếu anh, sức mạnh của tuyển Việt Nam sẽ bị giảm đi rất nhiều”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...