63 Stravel

News Truoctrandau: Aston Villa 1-3 Man Utd: 4 phút "lật mặt" và dấu ấn của Cavani

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Man Utd bị dẫn bàn sau hiệp một, nhưng chỉ cần bốn phút ấn tượng ở đầu hiệp hai, đội khách đã lật ngược thế trận, trở thành đội dẫn bàn. Cuối trận, Cavani ấn định chiến thắng 3-1 cho "Quỷ đỏ".

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-sporting-kansas-city-vs-austin-fc-06h30-ngay-10-05

    Man Utd nhập cuộc mạnh mẽ khi bước vào trận đấu thuộc vòng 35 Premier League trên sân Aston Villa. Đội khách sớm có những tình huống tiếp cận khung thành của đội chủ nhà, nhưng họ tấn công không đủ sắc để có thể xuyên thủng mành lưới của Martinez.

    Bất ngờ xảy ra ở phút 24, sai lầm hệ thống của Man Utd và pha xử lý tuyệt đỉnh của Traore mang về cho đội chủ nhà bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Bị dẫn bàn, Man Utd thi đấu như "gà mắc tóc" cho tới khi bước vào giờ nghỉ.

    Khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp giúp cho Solskjaer điều chỉnh lối chơi của đội và lên dây cót tinh thần cho học trò, Man Utd bước vào hiệp hai với sự mạnh mẽ hơn hẳn hiệp một. Phút 51, Pogba mang về quả phạt đền cho đội khách và Fernandes quân bình tỉ số 1-1 từ chấm 11m.

    Nhấn để phóng to ảnh

    Pogba mang về quả phạt đền cho Man Utd.

    Tới phút 56, Man Utd vượt lên dẫn 2-1 với pha xử lý khôn khéo và chính xác của Greenwood. Bị dẫn bàn, Aston Villa vùng lên khá mạnh mẽ nhưng họ không thể vượt qua được hàng thủ của Man Utd lần thứ hai.

    Phút 87, Cavani dạy cho các tiền đạo đàn em ở Man Utd biết thế nào là băng cắt khi anh di chuyển khôn khéo, đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Trước khi Cavani vào sân, Rashford hay Greenwood đều không thể hiện được những pha bóng của một tiền đạo cắm thực thụ.

    Nhấn để phóng to ảnh

    Cavani đặt dấu ấn với một bàn thắng.

    Khoảng cách hai bàn khiến Aston Villa không còn nhiều hy vọng có thể giành điểm. Phút 89, Watkin ngã vờ dẫn tới bị phạt thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa bị đuổi. Aston Villa đã kết thúc trận đấu với chỉ 10 người.

    Man Utd đã vươn lên điểm số 70, đội bóng thành Manchester cầm chắc vị trí trong top 4 mùa giải này, đồng thời chưa cho Man City vô địch sớm.

    Nhấn để phóng to ảnh

    Watkin bị đuổi sau khi nhận thẻ vàng thứ hai từ lỗi ngã vờ.

    Phút 90+6: Hết giờ.

    Phút 89 - Thẻ đỏ: Watkin ngã trong vòng cấm địa của Man Utd trong tình huống Henderson băng ra cản phá. Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai đối với cầu thủ tiền đạo của Aston Villa do cho rằng anh ngã vờ, đồng nghĩa đội chủ nhà chỉ còn 10 người.

    Nhấn để phóng to ảnh

    Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Aston Villa.

    Phút 87 - Bàn thắng: Cavani di chuyển khôn khéo, băng vào nhận quả treo bóng của Rashford, anh đánh đầu đưa bóng vào góc trái khiến Martinez chôn chân đứng nhìn.

    Phút 86: Man Utd thay người, Matic vào thay Fernandes.

    Phút 83: Traore lao vào đón bóng từ pha căng ngang ở bên trái vào, cầu thủ tấn công của đội chủ nhà dứt điểm ngay, bóng khẽ đập chân cầu thủ Man Utd giảm lực nên không gây khó cho Henderson.

    Phút 81: Traore đánh đầu từ bên phải trong vòng cấm, bóng đi nhẹ, Henderson dễ dàng nhặt bóng.

    Phút 78: McGinn nhận thẻ vàng do kéo ngã Shaw trong tình huống chồng cánh của các cầu thủ Man Utd.

    Phút 77: Aston Villa thay người, Wesley vào thay El Ghazi, Barkley nhường chỗ cho Davis. Man Utd đưa Bailly vào thay Maguire.

    Nhấn để phóng to ảnh

    Maguire dính chấn thương và phải rời sân khi trận đấu chưa kết thúc.

    Phút 76: Barkley thực hiện cú đá phạt đưa bóng đi vọt xà.

    Phút 71: Fernandes thực hiện cú sút từ trung tâm vòng cấm địa, cầu thủ Aston Villa đã che chắn bóng thành công.

    Phút 67: Maguire phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà.

    Nhấn để phóng to ảnh

    HLV Solskjaer trao đổi với Matic trong khu vực kỹ thuật.

    Phút 66: Man Utd thay người, Edinson Cavani vào thay Mason Greenwood. Aston Villa thay người, Jacob Ramsey vào thay Douglas Luiz.

    Phút 63: Rashford dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng hướng vào góc trái cầu môn nhưng chưa đủ khó với thủ thành Martinez.

    Phút 60: Maguire nỗ lực đánh đầu phá cú tạt của Targett nhưng bóng lại bay về phía cầu môn đội nhà, thủ thành Henderson đã bay người đẩy bóng ra ngoài.

    Phút 59: Maguire đánh đầu ở khu vực đầu vòng cấm địa sau cú treo bóng của Fernandes, bóng đi chệch cột dọc trái.

    hấn để phóng to ảnh

    Phút 56 - Bàn thắng: Greenwood nhận bóng từ Wan-Bissaka, anh xoay người loại bỏ Ming và dứt điểm mạnh vào góc phải. Cú sút chân trái uy lực của cầu thủ người Anh đã đánh bại thủ thành Aston Villa.

    Phút 52 - Bàn thắng: Fernandes đã đánh lừa được thủ thành Martinez từ chấm 11m, anh mang về bàn gỡ cho đội khách.

    Phút 51: Luiz phạm lỗi với Pogba trong vòng cấm địa, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền vệ của Aston Villa có vẻ không tỉnh táo trong pha tranh chấp với Pogba và cầu thủ người Pháp đã ngã rất nhanh.

    Phút 50: El Ghazi dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi căng nhưng không quá khó để Henderson bắt dính.

    Phút 48: Pogba dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đã bị chặn lại bởi cầu thủ đội chủ nhà.

    Phút 46: Aston Villa giao bóng.

    Phút 45+2: Hết hiệp 1

    Phút 45+2: Watkin lao xuống rất nhanh, anh dứt điểm căng hướng vào góc phải cầu môn khiến thủ thành Henderson vất vả mới có thể ngăn chặn.

    Phút 40: Suýt chút nữa Konsa đã phản lưới nhà khi thủ thành Martinez đẩy cú sút của Greenwood nảy ra đập người cầu thủ này lăn về lưới, rất may bóng đi không quá nhanh nên Konsa đã kịp đuổi theo phá bóng.

    Phút 39: Fernandes mớm bóng cho Rashford dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm, cú đặt lòng của cầu thủ người Anh đưa bóng đi thẳng vào vị trí của Martinez.

    Phút 35: Fernandes quyết định dứt điểm từ khoảng cách phải tới hơn 30m khi thấy thủ thành Martinez lên cao, bóng đi vọt xà.

    Phút 29: Hậu vệ đội chủ nhà cứu bóng khỏi quả đá phạt góc tạo cơ hội cho Wan-Bissaka lấy bóng, tuy nhiên cú tạt của cầu thủ người Anh không tới được vị trí của đồng đội, Man Utd chỉ có quả phạt góc.

    Phút 24 - Bàn thắng: Traore ngoặt bóng ở đầu vòng cấm địa, anh dứt điểm chéo góc, bóng đi tầm cao khiến Henderson không thể cản phá. Fred, McTominay và Lindelof đều mắc lỗi trong bàn thua của Man Utd.

    Phút 22: Cú sút ở đầu vòng cấm địa của Greenwood không tốt, vô tình trở thành đường chuyền tốt cho Rashford, đáng tiếc cầu thủ này lại đệm hụt bóng.

    Phút 16: Fernandes khống chế bóng và dứt điểm nhanh ở cự ly chừng 7m, bóng cận chân và cầu thủ người Bồ Đào Nha dứt điểm ra ngoài.

    Phút 13: McGinn tạt bóng vào trong vòng cấm địa của Man Utd, bóng không đến được vị trí của cầu thủ Aston Villa, cầu thủ đội khách đã phá bóng.Nhấn để phóng to ảnh

    Greenwood đi bóng trước sự vây bắt của các cầu thủ Aston Villa.

    Phút 9: Fred tung ra cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi chìm và không quá khó để thủ thành Martinez bắt gọn.

    Phút 8: El Ghazi tung ra cú sút từ xa, bóng đi ra phía ngoài bên trái khung thành của Man Utd, không gây nguy hiểm cho thủ thành Henderson.

    Phút 7: Dường như là một cú chuyền vào của Pogba cho đồng đội hơn là một cú dứt điểm bằng chân trái, bóng đi sâu và thủ thành Martinez đã bắt gọn.

    Phút 6: Shaw ban bật với Rashford ở bên cánh trái và xâm nhập vòng cấm địa, cú dứt điểm từ góc hẹp của Shaw khiến Martinez vất vả cản phá. Đồng đội đã hỗ trợ Martinez phá bóng khi trái bóng bật ra.

    Phút 1: Man Utd giao bóng.

    20h05 - Trận đấu bắt đầu

    Đội hình thi đấu

    Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, Luiz, McGinn, Traore, Barkley, el Ghazi, Watkins.

    Man Utd: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Rashford, Fernandes, Pogba, Greenwood.
     

Chia sẻ trang này

Loading...