63 Stravel

News Truoctrandau: Arsenal có thể mất Bukayo Saka ở trận gặp Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Kèo Esport

    HLV Mikel Arteta đang phải đau đầu về tình hình của một số trụ cột trước thềm trận đấu với Man Utd ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22.
    · AFF Cup 2020: Không dễ để vua một thời lấy lại thể diện

    · AFF Cup 2020: Cơ hội đang mở rộng đối với người hùng Viettel FC

    · V.League hủy, Viettel và Nam Định nhận suất dự AFC Cup 2022

    Ngày 3/12 tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn tới sân Old Trafford của Man United. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ không thể có trong tay đội hình mạnh nhất cho trận đấu này do một số trụ cột dính chấn thương.


    >>> Xavi tin Barca sẽ đánh bại Bayern Munich


    Trong đó có Bukayo Saka, ngôi sao đang lên của Arsenal ở mùa giải năm nay. Sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2000 đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội.


    Cuối tuần vừa rồi, chính Saka là người đã mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Newcastle. Thế nhưng, ngôi sao 21 tuổi chỉ thi đấu được đến 64 phút trước khi rời sân để nhường chỗ cho Gabriel Martinelli.


    Trả lời phỏng vấn về tình trạng của Saka và tình hình lực lượng Arsenal trước trận đấu với MU, HLV Arteta cho biết: "Chúng tôi cũng nghi ngờ khả năng ra sân của Saka cùng một số cầu thủ khác bị đau nhẹ sau trận đấu với Newcastle. Ngoài ra, cả Granit Xhaka và Sead Kolasinac cũng đang chấn thương và chưa sẵn sàng tái xuất. Hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của họ.

    Nếu các cầu thủ này cảm thấy ổn vào ngày mai thì tôi sẽ điền tên họ vào danh sách các cầu thủ được đăng ký cho trận đấu với MU và ngược lại. Hy vọng Saka sẽ thắng trong cuộc đua với thời gian, nhưng tôi phải thú thực mình không chắc chắn điều gì cả. Tôi phải xem Saka tập luyện như thế nào mới có thể quyết định.


    "Tôi sẽ không chấp nhận mạo hiểm để cầu thủ nào đó thì đấu nếu cảm thấy cậu ấy có nguy cơ tái phát chấn thương. Đó là điều cẩn thiết để Arsenal tránh được khả năng bị tổn thất về lực lượng. Khi cầu thủ cảm thấy có gì đó không ổn thì việc cậu ấy cần phải làm là rời sân. Tôi không cho phép ai đó tiếp tục ở lại dù anh ta sẵn sàng gắng gượng nhịn đau để tiếp tục thi đấu", thuyền trưởng Arsenal kết luận."


     

Chia sẻ trang này

Loading...