63 Stravel

News Truoctrandau: Alisson "đốt đền", Liverpool trắng tay trên sân của West Ham

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 8 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-braga-vs-portimonense-02h00-ngay-02-11-2021

    Liverpool làm khách trên sân West Ham ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League, đoàn quân của HLV Klopp thua 2-3 và lỡ cơ hội vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Chelsea.
    Chelsea chỉ có được một trận hòa trước Burnley mở ra cơ hội cho Liverpool áp sát. Dù The Kop có thắng cũng không thể soán ngôi vị số 1 của đối thủ, dẫu vậy nếu thắng trên sân West Ham, Liverpool sẽ chỉ còn kém đối phương một điểm. Đáng tiếc, Liverpool lại không thể có điểm trước đoàn quân của HLV David Moyes.

    Ngay phút thứ 4, Alisson trong nỗ lực băng ra đấm bóng từ quả phạt góc không thành đã khiến bóng văng vào lưới nhà. Các cầu thủ Liverpool cho rằng Alisson bị phạm lỗi trong khu vực 5m, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng cho West Ham.

    Liverpool nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ, nhưng không dễ dàng bởi West Ham phòng thủ rất chắc chắn. Mãi tới phút 41, Trent Alexander-Arnold mới giúp đội khách quân bình tỉ số 1-1 và hiệp một khép lại với tỷ số hòa.

    Trong hiệp hai, các bàn thắng của Pablo Fornals (67') và Kurt Zouma (74') đã giúp đội chủ nhà nới rộng khoảng cách lên 3-1 và mở ra chiến thắng. Divock Origi rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút 83, đáng tiếc đó là tất cả những gì Liverpool làm được tại sân Olympic.

    Chiến thắng trước Liverpool, West Ham giành luôn vị trí thứ ba của đối thủ. Đội bóng thành London có 23 điểm, hơn Liverpool một điểm. Với Liverpool, đây là thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay của thầy trò HLV Jurgen Klopp tại Premier League.

    Liverpool làm khách trên sân West Ham với sự vắng mặt của Firmino nên huấn luyện viên Klopp sử dụng bộ ba tấn công Salah, Mane và Jota. Phút 4, đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc bên trái, Antonio "theo kèm" Alisson và có hành động đẩy thủ thành của Liverpool.

    Sau đó Alisson lao ra đấm bóng trượt tay khiến trái bóng đi vào lưới, các cầu thủ Liverpool phản ứng dữ dội về bàn thua này. Trọng tài công nhận bàn thắng cho West Ham sau khi tham khảo VAR, tuy nhiên đây vẫn là bàn thua gây nhiều tranh cãi và Liverpool cũng có lý khi không phục bàn thua này.

    Liverpool không thể áp đảo đội chủ nhà, những đợt tấn công của đội khách thường xuyên bị hóa giải từ xa khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Phút 41, trong thế bế tắc, Alexander-Arnold đã giúp Liverpool quân bình tỉ số 1-1 nhờ pha dàn xếp đá phạt thành công. Cầu thủ người Anh đá phạt để đồng đội đẩy bóng lại và Alexander-Arnold sút bóng qua hàng rào khiến thủ thành Fabianski đứng nhìn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...