63 Stravel

News Truoctrandau: AFC Cup chính thức bị hủy, Hà Nội FC ‘nhẹ gánh’

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 17 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Sau khi Singapore rút lui, Indonesia cũng từ chối không nhận đăng cai các trận đấu vòng bảng của AFC Cup 2021 khu vực Đông Nam Á vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-`19, AFC buộc phải đưa ra quyết định hủy bỏ. Thông báo trên được AFC đưa ra sáng nay 7/7.

    Theo đó, tất cả các trận đấu của AFC Cup 2021 khu vực Đông Nam Á bao gồm các bảng G, H, I cũng như vòng đấu loại trực tiếp đã bị hủy vì COVID-19, không chọn được địa điểm thi đấu phù hợp để tổ chức tập trung.

    Nhưng để hoàn tất mùa giải trong khả năng có thể, trên cơ sở đề xuất của Ủy ban điều hành, AFC quyết định vẫn tiếp tục tổ chức AFC Cup ở các bảng đấu còn lại.

    Như vậy, vòng đấu loại trực tiếp của AFC Cup 2021 khu vực Trung Á, Tây Á và các trận chung kết liên khu vực vẫn được tổ chức như kế hoạch.

    Xem thêm: Euro 2021

    Trận chung kết AFC Cup khu vực Trung Á giữa FC Nasaf (Uzbekistan) và FC Ahal (Turkmenistan) dự kiến sẽ diễn ra ngày 25/8 tới tại sân vận động Markaziy (Karshi, Uzbekistan).

    Tương tự như vậy, các trận bán kết ở khu vực Tây Á giữa Muharraq Club (Bahrain) và Al Ahed (Lebanon), Kuwait SC gặp Al Salt (Jordan) được tổ chức trong các ngày 20 và 21/9 tới.

    Địa điểm thi đấu tập trung của các trận đấu thuộc khu vực phía Nam sẽ được lựa chọn trong thời gian tới.

    · AFC Cup bị hủy V-League thêm phần khốc liệt

    Lễ bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2021 dự kiến tổ chức ngày 7/7 sẽ được chuyển xuống ngày 4/8.

    Như vậy, với việc AFC Cup khu vực Đông Nam Á bị hủy, cả Hà Nội FC lẫn Sài Gòn FC giờ sẽ dồn sức vào các giải đấu quốc nội, bắt đầu là V-League sẽ thi đấu trở lại ngày 31/7 tới đây.

    Nếu Sasalak thể hiện được mình trong màu áo của các nhà ĐKVĐ K-League, anh sẽ có cơ hội được mua đứt theo những điều khoản cho mượn được ký kết giữa hai bên. Sasalak từng cùng U22 Thái Lan giành được HCV SEA Games 2017.

    Xuân Tú và Hồng Quân sẽ gia nhập Topenland Bình Định ở giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2021. Được biết, Hồng Quân và Xuân Tú ký hợp đồng lần lượt 3,5 năm và 2,5 năm với đội bóng đất Võ.

    Số tiền lót tay mỗi mùa không dưới 2,5 tỷ. Trước đó, Hồng Quân và Xuân Tú phải đền bù hợp đồng với CLB Than Quảng Ninh để được đầu quân cho Topenland Bình Định.

    Mạc Hồng Quân còn 2,5 năm hợp đồng với CLB Quảng Ninh. Nghiêm Xuân Tú sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...