63 Stravel

News Truoctrandau: 6 trận tịt ngòi liên tiếp, Lukaku dần bị lột mặt nạ hào nhoáng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 19 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Gần 1 tháng không ghi bàn nào cho Chelsea, Lukaku bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự sa sút phong độ.

    Lukaku đã có 3 bàn tại Ngoại hạng Anh kể từ khi trở lại ghi nhập Chelsea vào mùa hè vừa qua.

    Ở những lượt trận đầu tiên góp mặt, Lukaku liên tiếp ghi bàn đem về những điểm số quan trọng cho The Blues. Tuy nhiên trong 6 trận gần nhất, Lukaku đều tịt ngòi.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-corinthians-vs-fluminense-07h00-ngay-14-10
    Anh không ghi bàn lẫn có bất kì pha kiến tạo nào cho các đồng đội tại Chelsea, suốt trong quãng thời gian từ ngày 19/9 đến nay.

    Xen giữa quãng thời gian nói trên, Lukaku đã ghi 1 bàn trong trận thua 2-3 của tuyển Bỉ trước Pháp tại Nations League.

    Lần gần nhất Lukaku ghi bàn cho Chelsea là ở trận thắng Zenit tại Champions League. Chân sút người Bỉ có pha lập công duy nhất giúp The Blues có 3 điểm. Anh cũng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận.

    Trước Brentford ở trận đấu gần nhất, Lukaku một lần nữa tắt điện. Anh có một lần đưa bóng vào lưới đối thủ, tuy nhiên đã rơi vào thế việt vị. Bàn duy nhất của Chelsea được ghi bởi Ben Chilwell.

    Không cầu thủ Chelsea nào ghi nhiều bàn hơn Lukaku tại Ngoại hạng Anh. Khi chân sút người Bỉ tịt ngòi, đó là vấn đề lớn với HLV Thomas Tuchel. 2 cầu thủ đã có 2 bàn tại Ngoại hạng Anh, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah đều là những hậu vệ, khó đòi hỏi nguồn cung bàn thắng qua hàng tuần.

    Trong khi những Timo Werner hay Kai Havertz cũng khó lòng duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định. Chelsea có đến 12 cầu thủ khác nhau ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đội bóng chủ yếu vẫn phải phụ thuộc nhiều vào tài săn bàn của Lukaku.

    Nhiều ý kiến cho rằng hình bóng Lukaku hiện tại không khác gì ở MU cách đây ít năm, khi chân sút người Bỉ vụng về trong những pha xử lý và tỏ vẻ dễ dàng bị bắt bài khi gặp các hệ thống phòng ngự được tổ chức tốt.

    Lukaku từng dễ dàng đua Vua phá lưới tại Serie A trong màu áo Inter Milan. Tuy nhiên khi trở lại Anh thi đấu, tiền đạo người Bỉ bắt đầu để lộ những hạn chế của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...