63 Stravel

News Truoctrandau: 5 gương mặt mới lần đầu vào tuyển bóng chuyền nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Trong danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia lần này có 5 VĐV lần đầu được gọi là Nguyễn Ngọc Thuân, Phạm Văn Hiệp, Lâm Văn Sanh, Nguyễn Văn Nam và Châu Thanh Phú.

    Ngoài chuyên gia Trung Quốc Li Huan Ning làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia, 3 HLV trong nước được tập trung là HLV Trần Đình Tiền (Bộ tư lệnh Biên Phòng), Trần Thanh Tùng (TP.HCM) và Nguyễn Đình Lập (Tràng An Ninh Bình) để làm trợ lý HLV cho HLV trưởng Li Huan Ning.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    18 VĐV được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tập trung thuộc các Câu lạc bộ: Sanest Khánh Hòa (4 VĐV), TP.HCM (4), Tràng An Ninh Bình (3), Biên Phòng (2), các CLB Thể Công , BTL Cảnh sát cơ động, Trung tâm Huấn luyện đào tạo VĐV Đà Nẵng, Hà Nội và Long An (mỗi đơn vị có 1 VĐV).

    Sắp xếp theo vị trí chuyên môn, ở vị trí chủ công có 7 VĐV là: Nguyễn Văn Nam (Thể Công), Dương Văn Tiên (Sanest Khánh Hòa), Quản Trọng Nghĩa (CS Cơ động), Phạm Quốc Dư (Long An), Lâm Văn Sanh (TANB), Nguyễn Văn Học (TP.HCM) và Nguyễn Ngọc Thuân (Biên Phòng). Đối chuyền có 3 VĐV: Từ Thanh Thuận (Sanest Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Tùng (TANB) và Phạm Văn Hiệp (Biên Phòng); 4 phụ công là Phạm Thái Hưng (Trung tâm HLĐT Đà Nẵng), Nguyễn Đình Nhu (Sanest Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Hải (TP.HCM) và Vũ Ngọc Hoàng (Hà Nội); 2 chuyền hai là Giang Văn Đức (TANB) và Đinh Văn Tú (TP.HCM); 2 libero là Huỳnh Trung Trực (Sanest Khánh Hòa) và Châu Thanh Phú (TP.HCM). Trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia lần này có 5 VĐV lần đầu vào đội tuyển quốc gia là Nguyễn Ngọc Thuân, Phạm Văn Hiệp, Lâm Văn Sanh, Nguyễn Văn Nam và Châu Thanh Phú.

    Dự kiến các HLV và VĐV nêu trên sẽ tập trung tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội từ ngày 5.1.2021 cho đến khi thi đấu xong SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2021. Trong khoảng thời gian tập trung trên, các VĐV sẽ được trả về các Câu lạc bộ để thi đấu vòng 1 giải vô địch quốc gia năm 2021 dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 3.2021.
     

Chia sẻ trang này

Loading...