63 Stravel

News Truoctrandau: "100% khả năng Ralf Rangnick không dẫn dắt MU mùa tới"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 23 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Cựu danh thủ Paul Merson tin rằng HLV Ralf Rangnick không đủ tài năng để dẫn dắt MU thời điểm hiện tại.

    Cựu danh thủ Arsenal này bình luận trên Sky Sports: "Tôi đảm bảo 100% ông ta. sẽ không tiếp tục dẫn dắt Manchester United ở mùa giải kế tiếp. Tôi không thấy khả năng ông ấy tiếp tục dẫn dắt CLB này vào mùa tới. MU cần chi đậm để chiêu mộ HLV mới ngay lập tức".

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro

    Theo hợp đồng, Ralf Rangnick sẽ là HLV MU đến hết mùa này trước khi trở thành cố vấn đặc biệt. Ông sẽ đảm nhận nhiệm vụ tìm kiếm HLV mới cho MU mùa tới.

    MU trải qua lịch thi đấu khá nhẹ trong 1 tháng nay, tuy nhiên kết quả thu được lại vô cùng bết bát.

    Đầu tháng 12/2021 sau trận hoà 1-1 trước Young Boys, bộ đôi Rio Ferdinand và Owen Hargreaves đã có những dự đoán về lịch thi đấu kéo dài đến tận đầu tháng 2 của MU.

    Theo đó, cả hai tin rằng Quỷ đỏ sẽ lấy trọn 30 điểm trong 10 trận đấu đó. "Tất cả nên là những chiến thắng, nó nên như thế", Owen Hargreaves bình luận.

    Thời điểm đó, nhiều người đồng tình với 2 cựu danh thủ MU khi các đối thủ của Quỷ đỏ chỉ là Norwich, Brentford, Brighton, Newcastle, Southampton,... 3 đối thủ khó chịu có thể kể đến Aston Villa, Wolves và West Ham.

    Tuy nhiên, thực tế cho thấy MU chỉ kiếm được 16 điểm, trong đó có vỏn vẹn 4 chiến thắng.

    MU thắng Norwich, Burnley, Brentford và West Ham, thua Wolves và cầm hoà Newcastle, Aston Villa, Burnley và Southampton.

    Paul Merson bình luận thêm: "MU đang chơi quá kém so với các đối thủ, và họ cần tìm HLV mới ngay lập tức. Nếu CLB sẵn sàng trả 70 hay 80 triệu bảng cho một cầu thủ, tại sao không chi thật đậm để tìm HLV mới. Một chiến lược gia giỏi rất quan trọng với đội bóng lúc này".

    Báo chí Anh đồng loạt tiết lộ nhiều cầu thủ MU không hài lòng về các bài tập và phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick. Nhiều cầu thủ được cho ủng hộ Mauricio Pochettino dẫn dắt MU ở mùa tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...