63 Stravel

News Truoctrandau: 03h00 ngày 19/1, Chelsea vs Brighton: Chuyến đi khó khăn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 12 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo Dota 2
    Với lực lượng sứt mẻ cùng phong độ trồi sụt, Chelsea được dự đoán sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách của Brighton ở trận đấu vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/22.
    · Những thành tích khủng của HLV Mai Đức Chung cùng ĐT Nữ Việt Nam

    · Dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ nhận gần 750.000 USD từ FIFA

    · World Cup gần, World Cup xa

    Do Chelsea bận tham dự FIFA Club World Cup vào đầu tháng 2, nên BTC Ngoại hạng Anh 2021/22 đã quyết định đẩy trận đấu giữa họ và Brighton ỏ vòng 24 từ 8/2 lên 19/1. Điều này khiến không ít thành viên của đội bóng thành London lên tiếng phản đối bởi The Blues đang trải qua 1 lịch thi đấu vô cùng dày đặc với 10 trận/tháng.


    >>> Man Utd hòa thất vọng, Rangnick giận dữ với học trò

    >>> Kevin De Bruyne nổ súng, Man City thắng tối thiểu Chelsea


    Không những thế, tình hình lực lượng của The Blues thời gian gần đây cũng tương đối bi đát, đặc biệt ở hàng thủ. Ngoài Reece James, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah chấn thương từ trước, HLV Thomas Tuchel mới đây đã mất thêm Andreas Christensen (dương tính Covid-19) và thủ thành Edouard Mendy (trở về tham dự CAN).


    Phong độ của Chelsea thời gian gần đây cũng không thực sự tốt với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất. Thất bại với tỉ số tối thiểu trong chuyến làm khách trên sân Etihad của Manchester City cách đay ít ngày đã khiến The Blues tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.


    Trong khi đó, Brighton lại có một mùa giải tương đối ấn tượng khi đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 28 điểm. Tính từ đầu mùa giải tới nay, đoàn quân của HLV Graham Potter mới chỉ để thua vỏn vẹn 4 trận. Họ cũng đã bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có trận hòa Chelsea ngay tại Stamford Bridge vào cuối tháng 12.


    Rõ ràng, chuyến hành quân tới sân Amex tới đây của Chelsea hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn và nếu bất cẩn họ hoàn toàn có thể đánh rơi điểm số.


    Tình hình lực lượng


    Brighton: Vắng Jeremy Sarmiento và Enock Mwepu vì chấn thương, Yves Bissouma trở về tham dự CAN. Khả năng ra sân của Lewis Dunk và Adam Lallana còn bỏ ngỏ.


    Chelsea: Vắng Reece James, Ben Chilwell và Trevor Chalobah vì chấn thương. Andreas Christensen dương tính Covid. Edouard Mend y trở về tham dự CAN.


    Đội hình dự kiến


    Brighton: Sanchez; Lamptey, Webster, Burn, Cucurella; Gross, Lallana, Moder, Mac Allister; Trossard, Maupay


    Chelsea: Kepa; Rudiger, Silva, Sarr; Azpilicueta, Kovacic, Kante, Alonso; Mount, Lukaku, Werner


     

Chia sẻ trang này

Loading...