63 Stravel

News Truoctrandau: ‘Mỹ nữ đấu vật’ WWE Nikki Bella tiết lộ quá khứ từng 2 lần bị xâm hại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Huyền thoại WWE Nikki Bella đã trải lòng với người hâm mộ về quá khứ đau khổ khi từng hai lần bị cưỡng hiếp ở trường trung học.

    Trong hồi ký mới của mình, Incomparable - đồng sáng tác với chị gái sinh đôi Brie - nhà vô địch Divas hai lần Nikki Bella đã chia sẻ các chi tiết về các vụ tấn công tình dục mà cô chính là nạn nhân.

    Ngôi sao 36 tuổi tiết lộ, khi cô 15 tuổi, cô bị một học sinh cấp ba cưỡng hiếp, người mà cô cho là bạn bè thân thiết. Nhiều tháng sau, Nikki lại một lần nữa chịu đau thương sau khi bị một sinh viên đánh thuốc mê.

    Xem thêm: Euro 2021



    Holyfield là võ sĩ huyền thoại trong làng quyền anh hạng nặng thế giới. Ông là người duy nhất từng 2 lần đánh bại Mike Tyson.

    Trận thắng thứ 2 của ông trước Mike Tyson ở năm 1997 là sự kiện thể thao rúng động không thể nào quên khi Mike Tyson đã cắn đứt vành tai của Holyfield ngay trên võ đài. Holyfield vừa viết trên Twitter rằng: “Một thất bại chỉ mở đường cho sự trở lại”.

    Với dòng trạng thái này, nhiều người cho rằng Holyfield muốn trở lại khi hay tin Mike “thép” đang nỗ lực tập luyện để thượng đài ở tuổi 53.

    Tạp chí People trích dẫn lời cô như sau: “Có một sự xúc phạm khủng khiếp trong lúc đó, và sau đó là sự xấu hổ và cảm giác tồi tệ. Khi một sự việc xảy ra, nhiều người sẽ đổ lỗi cho nạn nhân, việc đó sẽ dẫn đến cảm giác khiến bạn muốn buông xuôi tất cả.”

    Nikki đang mong đợi đứa con đầu lòng với vị hôn phu, vũ công nổi tiếng người Mỹ gốc Nga Artem Chigvintsev. Cô thừa nhận mình đã trải qua nhiều năm cảm thấy xấu hổ và tự trách bản thân vì những sự cố kinh hoàng.

    Cô nói thêm: “Khi điều đó xảy ra với tôi, ngay lập tức tôi cảm thấy xấu hổ và tự trách mình, và đó là điều khiến tôi muốn giữ bí mật đến giờ. Giữ bí mật và tự trách mình khiến tôi bắt đầu mất tự tin. Tôi bắt đầu thiếu tôn trọng chính mình. Và rồi những mối quan hệ tôi có được khi còn trẻ, tôi cũng đánh mất vì nghĩ rằng mình không còn xứng đáng nữa.”

    Nikki Bella tên thật là Stephanie Nicole Garcia-Colace, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng, Nikki hiện có 9 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...