63 Stravel

News Truoctrandau: ‘Không phải mạnh nhất, tuyển Việt Nam vẫn siêu hay siêu giỏi. Tự hào vì thua họ’

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 21 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    HLV Selvaraj của đội Lào đã hoàn toàn tâm phục khẩu phục khi các học trò của ông đã bị đánh bại bởi đối thủ có đẳng cấp vượt trội là tuyển Việt Nam trong trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2020 vào tối 6.12.

    Như vậy là suốt từ năm 1996 đến nay, bóng đá Lào chưa từng thắng trận nào khi đối đầu với bóng đá Việt Nam ở các cấp độ từ AFF Cup hay SEA Games (hòa 1, thua 10). Và nay họ thua thêm một trận nữa ở đấu trường khu vực.

    HLV Selvaraj mới đây đã từng phát biểu rất nhún nhường rằng, đội tuyển Lào ở dưới cơ đội Việt Nam nhưng dù thế nào, ông và các học trò cũng sẽ cố gắng hết sức để có được trận đấu không quá tệ, thậm chí có thể gây bất ngờ.

    Nhưng điều bất ngờ đã không xảy ra. Hai bàn thắng của Công Phượng và Văn Đức đã khiến đội Lào trắng tay. Song với ông Selvaraj, phải trắng tay trước một đối phương cực mạnh thì: “Tôi tự hào. Tuyển Việt Nam là đối thủ siêu hay, siêu giỏi. Họ đang có phong độ tốt. Các cầu thủ Việt Nam luôn được chơi bóng ở môi trường có cường độ cao, được tham dự giải đấu cấp độ cao là vòng loại World Cup. Các cầu thủ của tôi đã chơi đúng chiến thuật và rất nỗ lực nhưng lực bất tòng tâm. Khi chạm trán với đội như Việt Nam, đáng lẽ ra phải phòng thủ tốt hơn và tận dụng cơ hội phản công. Nhưng chúng tôi đã không thể. Tuy nhiên, về tinh thần và sự cố gắng của các cầu thủ, tôi ghi nhận. Họ đã làm hết sức. Đội Việt Nam cầm bóng chuyền qua lại bên này bên kia rất linh hoạt. Tôi nghĩ họ rõ ràng là một trong những đội giỏi nhất. Đội Việt Nam không đưa ra sân đội hình mạnh nhất nhưng khi từ sân chơi châu Á trở lại sân chơi Đông Nam Á, tuyển Việt Nam luôn là một đội bóng rất mạnh”.

    Ông Selvaraj nói tiếp: “Chúng tôi có thể đá khác ở trận sau khi gặp Malaysia. Vì đã thua Việt Nam ở trận ra quân nên điều quan trọng nhất là không để thua tiếp nữa. Chúng tôi phải tiếp tục điểm mạnh phòng ngự thể hiện hôm nay rồi mới xem sẽ tấn công tốt hơn thế nào. Chúng tôi có 2 ngày để chuẩn bị và phải cải thiện nhiều thứ để chơi khác đi ở trận gặp Malaysia ngày 9.12”.


     

Chia sẻ trang này

Loading...