63 Stravel

News 388: Xuân Trường: 'Tuyển Việt Nam cần hy sinh để đạt mục tiêu'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xuân Trường cho rằng để đạt thành tích tốt ở vòng loại World Cup, tuyển Việt Nam phải có sự cố gắng và hy sinh.
    "Tôi đang cảm thấy ổn với phong độ ở HAGL, nhưng lên đội tuyển là một thử thách khác, cần phải gắng hơn", tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ với báo giới ở buổi tập sáng 9/5.

    Tuyển Việt Nam đang bước vào ngày tập luyện thứ hai để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ở những buổi tập đầu, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho cầu thủ tập thư giãn, thả lỏng và kiểm tra cảm giác cũng như phong độ của từng cái tên được triệu tập.

    Trong ít ngày tới, tuyển Việt Nam sẽ rèn thể lực để đáp ứng mật độ thi đấu dày đặc ở UAE. Theo lịch thi đấu của AFC, Lương Xuân Trường cùng đồng đội sẽ chơi 3 trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE trong 8 ngày, kéo dài từ 7-15/6. Do đó, tuyển Việt Nam phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    "Tuyển Việt Nam phải thi đấu 4 ngày 1 trận khá giống với V-League hiện tại. Đây là lịch thi đấu khá dày, để chuẩn bị cho những trận đấu đó cả đội cần chuẩn bị tốt thể lực ngoài ra cần chú trọng các vấn đề về ăn uống.

    Ban huấn luyện cũng đề cao sự an toàn trong mùa dịch và luôn nhắc nhở các cầu thủ giữ gìn để không ảnh hưởng sức khỏe", Xuân Trường nhấn mạnh.

    Để có vé đi tiếp với ngôi nhất bảng hoặc lọt vào nhóm nhì bảng xuất sắc, các học trò của HLV Park Hang Seo cần có ít nhất 4 điểm trong 3 trận còn lại. Sau 5 trận, tuyển Việt Nam thắng 3, hòa 2, có 11 điểm, hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm. Trận gặp Malaysia ngày 11/6 sẽ quyết định thành bại của toàn đội ở vòng loại World Cup 2022.

    "Đội trưởng Quế Ngọc Hải có nói toàn đội phải giành được 4-6 điểm sau 3 trận, đó cũng là mục tiêu chung của cả đội ở đợt tập trung lần này.

    Để làm được điều đó, không chỉ là sự tập trung cố gắng đơn thuần của cả đội mà là sự hy sinh của các cầu thủ, bởi hiện tại đang là mùa dịch COVID-19 nên chúng tôi không thể gặp gỡ bạn bè và người thân trong gia đình của mình", Xuân Trường kết luận.

     

Chia sẻ trang này

Loading...