63 Stravel

News 388: Xuân Trường - Tuấn Anh toả sáng, HAGL khuất phục Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 7 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Tiếp đón Hà Tĩnh tại sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai đã mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn mãn nhãn.
    Với ưu thế chơi bóng tại sân nhà, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã nhanh chóng dồn ép và đẩy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào thế phải vất vả phòng ngự. Ngay ở phút thứ 9, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon đã có bàn mở tỷ số khi Xuân Trường có pha đá phạt hiểm hóc, đưa bóng đi dội xà ngang và Chevaughn Walsh không bỏ lỡ cơ hội, băng vào sút bồi, làm rung lưới thủ môn Quang Tuấn.

    Khoảng thời gian tiếp theo, đội bóng Phố núi vẫn là những người nắm thế chủ động nhờ vào sự hiệu quả của bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh ở khu vực giữa sân, tuy nhiên trước lối chơi chắc chắn của Hà Tĩnh, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm sau khi 45 phút đầu tiên khép lại. Kết thúc hiệp 1, HAGL là đội chiếm lợi thế với việc dẫn trước 1-0.

    Trở lại sau giờ nghỉ, các cầu thủ đội khách liên tục vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng san hoà. Ngay ở phút thứ 49, Bruno đã khiến khung thành của Bửu Ngọc rung chuyển với cú dứt điểm dội cột dọc. Ngay sau đó, cũng lại là tiền đạo Hà Tĩnh ra chân nguy hiểm trong vòng cấm nhưng không may, anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

    Choáng váng trước những tình huống tấn công của đại diện miền Trung, Hoàng Anh Gia Lai bắt buộc phải co cụm phòng ngự tuy nhiên, họ vẫn có những pha đáp trả nguy hiểm nhờ vào tốc độ của Văn Toàn cùng sự càn lướt của Chevaughn Walsh trên tuyến đầu.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...righton-vs-liverpool-ngoai-hang-anh-6030.html

    Khoảng thời gian tiếp theo, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn là những người chơi khởi sắc hơn và thậm chí họ đã làm tung lưới thủ thành Bửu Ngọc ở phút 88 nhưng đáng tiếc, Mansaray đã bị các trọng tài thổi phạt việt vị. Ngay lập tức, Hoàng Anh Gia Lai có pha đáp trả khi Chevaughn Walsh có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng lần này, Quang Tuấn đã chơi tốt để từ chối bàn thắng của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai.


    Chung cuộc, thầy trò HLV Lee Tae-hoon giành chiến thắng 1-0 và cân bằng điểm số với đội đứng thứ 3 - Viettel nhưng tạm xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại, trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục giậm chân ở nhóm cuối bảng cùng với Quảng Nam và Nam Định.

    Tỷ số: Hoàng Anh Gia Lai 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

    Ghi bàn: Chevaughn Walsh (9').

    Đội hình ra sân:

    Hoàng Anh Gia Lai: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Anh, Chevaughn Walsh.

    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Janclesio, Hoàng Lâm, Văn Minh, Văn Nam, Trung Học, Văn Vĩ, Mansaray, Tuấn Hải, Bruno.
     

Chia sẻ trang này

Loading...