63 Stravel

News 388: Xuân Trường nên dự bị cho Triệu Việt Hưng ở HAGL?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 22 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...n-vs-werder-bremen-tiep-tuc-duy-tri-7434.html
    77 phút trước khi Triệu Việt Hưng vào sân, HAGL chỉ có một cú dứt điểm trúng khung thành CLB Sài Gòn.
    HAGL có và không có Xuân Trường

    Trái với loạt trận giao hữu trước thềm V.League, HLV Kiatisuk không sử dụng sơ đồ 4-3-3 cho HAGL. Ông áp dụng hệ thống 3-4-3 tương đồng tuyển Việt Nam. Sơ đồ này chỉ cho phép HAGL sử dụng hai tiền vệ trung tâm. Những người được chọn là Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương. Trong đó, Minh Vương là tiền vệ công, đá ngay phía sau trung phong cắm Washington Brandao.

    Họ chỉ có một tiền vệ giữa thục thụ là Xuân Trường.

    77 phút đầu, khi Xuân Trường trong sân, HAGL thực hiện 5 cú dứt điểm, trong đó chỉ có một lần bóng tìm tới cầu môn nhờ nỗ lực của Nguyễn Công Phượng. Bản thân Xuân Trường không có đường chuyền tạo ra cơ hội ăn bàn nào, cũng không có cú dứt điểm nào trúng đích.

    Ở vòng tròn trung tâm, Trường tỏ ra hụt hơi khi phải tranh chấp với ngoại binh 40 tuổi Daisuke Matsui, nhiều lần chuyền sai địa chỉ. Anh có hai lần để mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện cho đối phương mở ra cơ hội nguy hiểm tại các phút 27 và 65.

    Phút 77, Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Triệu Việt Hưng.

    Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ chơi 13 phút. Trong khoảng thời gian đó, HAGL tung ra 4 cú dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng cầu môn. Việt Hưng cũng là chủ nhân cơ hội nguy hiểm nhất của HAGL với cú sút chạm xà ngang ở phút 84.

    Có Việt Hưng, HAGL chơi khởi sắc rõ rệt trong những phút cuối trận. Trong 15 phút cuối, họ thực hiện 11 đợt tấn công nguy hiểm, nhiều hơn tất cả những quãng thời gian khác trong trận. Có Việt Hưng, Văn Toàn, Dụng Quang Nho, Lê Đức Lương đều chơi hay hơn.

    So với Xuân Trường, Việt Hưng đá trung lộ nhiều hơn. Thể lực dồi dào, khả năng tranh chấp tốt giúp anh tự tin hơn trong các pha di chuyển và chuyền bóng đập mặt trung lộ.

    Đương nhiên, chưa thể kết luận về hai cầu thủ này chỉ dựa trên một trận đấu. Nhưng khác biệt rất lớn mà họ mang lại cho HAGL là dấu hiệu cho thấy Kiatisuk nên cân nhắc về vị trí của Việt Hưng.

    Chia sẻ với Zing, BLV Quang Tùng từng nói: “HLV Kiatisuk chỉ có thể sử dụng Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương ở một thời điểm nào đó trong trận đấu hoặc một trận đấu cụ thể. Việc sử dụng cả 3 tiền vệ này không phải là sự lựa chọn lâu dài và tối ưu. Tôi nghĩ Triệu Việt Hưng, thậm chí là Châu Ngọc Quang là những phương án tốt để có thể thay Xuân Trường. Trong đó, Triệu Việt Hưng là có xu hướng chơi ở vị trí tiền vệ mỏ neo rõ ràng hơn ở dàn tiền vệ 3 người hoặc 4 người”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...