63 Stravel

News 388: XONG! Chelsea tống khứ "kẻ bị Conte hắt hủi"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 10 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Tài năng người Nigeria dự kiến sẽ rời khỏi Stamford Bridge trong thời gian tới.


    Moses nói về việc thích nghi với Inter Milan

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    Chelsea vừa trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng hoành tráng nhất lịch sử đội bóng, với tổng cộng 200 triệu bảng được bỏ ra dành cho 7 tân binh. Ở chiều hướng ngược lại, một vài "người thừa" đã bị tống khứ khỏi Stamford Bridge, và công cuộc thanh lý đội hình dự kiến sẽ vẫn còn tiếp diễn.

    Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Inter Milan, hiện Victor Moses đang lâm vào cảnh "ngồi chơi xơi nước" do anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Dễ hiểu, bởi chiến lược gia người Anh không cần một mẫu "wingback" trong đội hình mùa này.

    Đáng chú ý, dù từng là "khai quốc công thần" của HLV Antonio Conte khi ông dẫn dắt Chelsea, giờ đây chiến lược gia người Ý lại không có ý định tiếp tục gắn bó với cậu học trò cũ. Thực tế, trước đó Moses chỉ thể hiện tốt trong giai đoạn đầu khi được cho mượn ở Inter, trước khi trở nên sa sút bắt đầu từ nửa cuối mùa giải.

    Dù bị cả Chelsea lẫn Inter bỏ rơi, nhưng dự kiến Moses sẽ sớm có cho mình một bến đỗ mới. Vừa qua, Fabrizio Romano đưa tin, ngôi sao người Nigeria đang trên đường chuyển sang Spartak Moscow thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, TTCN tại Nga vẫn chưa chính thức đóng cửa, và The Blues hoàn toàn có thể thực hiện được thương vụ này một cách thuận lợi.

    Cụ thể, tờ The Guardian tiết lộ, tổng chi phí sau khi chiêu mộ và hoàn thành hợp đồng 5 năm với Sancho sẽ lên tới 250 triệu euro. Không chỉ trả Sancho mức lương khổng lồ, Man United còn phải chi tiền hoa hồng cho đại diện. Ngoài ra, mức thuế 4% theo quy định của Premier League mà Man United phải gánh trong thương vụ này cũng là một vấn đề lớn khác ngăn cản Sancho cập bến Old Trafford.

    Đáng chú ý, tương lai của Paul Pogba lại một lần nữa khiến Man United phải lo lắng. Hiện tại, hợp đồng của Pogba với Man United chỉ còn đúng 1 năm nữa là đáo hạn tuy nhiên, chưa có dấu hiệu gì cho thấy đôi bên đã đạt được thỏa thuận về một giao kèo mới. Vừa qua, Pogba còn gây sốc khi tuyên bố muốn khoác áo Real Madrid.


    Cụ thể, khi được hỏi về khả năng gia nhập Real Madrid, Pogba cho hay: "Câu trả lời của tôi ư? Vâng, tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Có lẽ đó là một giấc mơ. Nó là giấc mơ đối với tôi. Tại sao không? Một ngày nào đó. Như tôi đã nói, tôi đang ở Man United và tôi dành tình cảm cho CLB này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...