63 Stravel

News 388: Xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore ở đâu? Kênh nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 20 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: Hướng dẫn cách cược xiên, cược xâu, cá cược tổng hợp trong bong88

    Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Thái Lan vs Singapore tại vòng bảng AFF Cup 2021, diễn ra lúc 19h30 ngày 18/12.

    Thái Lan và Singapore đã chính thức giành quyền đi tiếp. Dẫu vậy, màn đọ sức giữa hai đội vẫn rất đáng chú ý khi nó sẽ phân định ngôi nhất nhì tại bảng A, hứa hẹn dần hé lộ cặp đấu ở vòng Bán kết AFF Cup 2021.

    ĐT Thái Lan được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình cùng thành tích thi đấu quốc tế. "Bầy Voi chiến" quyết tâm có được thắng lợi để duy trì ngôi đầu bảng nhằm tránh gặp ĐT Việt Nam ở bán kết. Đội chủ nhà Singapore cùng không hề muốn điều này xảy ra với mình trên hành trình tại giải đấu năm nay.

    Với lợi thế sân nhà, đội bóng quốc đảo đang ấp ủ tham vọng tiến xa hơn và việc tránh ứng viên của chức vô địch là ĐT Việt Nam tại bán kết là hết sức cần thiết.

    Xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore ở đâu?
    Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

    Xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore kênh nào?
    Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Thái Lan vs Singapore. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Đội hình dự kiến Thái Lan vs Singapore

    Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Theerathon, Pathompon,Thanawat, Narubadin, Phitiwat, Kritsada,Thitiphan, Supachai, Supachok.

    Singapore:Sunny, Shakir Hamzah, Nazrul Nazari, Nazrul Nazari, Baharudin, Zulfahmi, Song Ui Young, Sulaiman, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...