63 Stravel

News 388: Xác định hai đội tuyển đầu tiên của châu Á gần 100% bị loại khỏi VL World Cup 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 16 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm:https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...gentina-vs-brazil-long-tranh-ho-dau-9303.html
    Theo tính toán của trang We Global Football thì những tấm vé đầu tiên bị loại khỏi VL cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á đã dần được xác định.

    Lượt trận thứ 5 VL cuối cùng World Cup 2022 đã khép lại với đầy đủ những sắc thái khác nhau. Nếu như ở bảng A, các đội tuyển mạnh như Hàn Quốc, Iran đều giành trọn vẹn 3 điểm thì ở bảng B, hai đội đầu bảng là Úc và Saudi Arabia lại bất ngờ chia điểm.

    ĐT Việt Nam cũng đã không thể làm nên bất ngờ khi thua Nhật Bản trên sân nhà với tỉ số 0-1. Trong khi đó, Trung Quốc dù có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm nhưng lại để tuột mất ở những phút cuối cùng trước Oman.

    Với những kết quả ở lượt trận thứ 5, thứ tự trên BXH của các đội top đầu không có quá nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, theo những tính toán của trang We Global Football thì những tấm vé bị loại đã dần được xác định.

    Ở bảng A, Syria được cho là đã cầm chắc việc bị loại khi xác suất nằm ngoài 3 vị trí dẫn đầu của họ là 95,56%, đội bóng này chỉ có 0,04% khả năng vào thẳng World Cup 2022.

    Trong khi đó, ĐT Việt Nam được We Global Football xác định là đã hết cơ hội vào thẳng World Cup, chúng ta có 0,04% dự trận play-off (đứng hạng 3 bảng B). Tuy nhiên, cửa bị loại thẳng của thầy trò HLV Park hiện tại đã lên tới 99,96%.

    Dù rất cố gắng, ĐT Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản. Bàn thắng duy nhất của Ito đem về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng xứ sở mặt trời mọc.

    Chơi không quá áp đảo nhưng Nhật Bản vẫn biết cách làm chủ trận đấu, khiến cho ĐT Việt Nam không thể lên bóng để tổ chức tấn công. Dù vậy, Quang Hải cho rằng anh cùng các đồng đội đã có 90 phút chơi tốt tại Mỹ Đình.

    Thất bại trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam trải qua trận thua thứ năm liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo gây bất ngờ gần như là không còn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...