63 Stravel

News 388: Vòng loại World Cup: Bỉ, Hà Lan trút mưa bàn thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 5 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Đội tuyển Bỉ và Hà Lan giành chiến thắng đậm ở loạt trận vòng loại World Cup đêm qua, trong khi Cristiano Ronaldo cũng ghi bàn để giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm.
    Luxembourg, đội bóng xếp hạng 98 thế giới, tạo ra bất ngờ lớn khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Người ghi bàn cho họ là Gerson Rodrigues, một cầu thủ sinh ra tại Bồ Đào Nha.

    Đội chủ nhà căng mình chống đỡ những đợt tấn công của Cristiano Ronaldo và đồng đội. Nhà đương kim vô địch châu Âu tung ra tới 11 cú dứt điểm, 6 lần trúng đích chỉ trong hiệp một nhưng cũng phải chờ tới những phút bù giờ mới gỡ hòa được từ cú đánh đầu của Diogo Jota.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi cá cược, cá độ bóng đá online trên bong88

    Trận đấu trở nên dễ dàng hơn cho Bồ Đào Nha sau giờ nghỉ. Cristiano Ronaldo nâng tỉ số lên 2-1 trước khi Joao Palhinha ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng của HLV Fernando Santos. Kết quả này giúp Bồ Đào Nha tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A, bằng điểm với Serbia nhưng hơn chỉ số phụ.

    Cũng gặp những đối thủ rất yếu, Bỉ và Hà Lan lại không mắc phải sai sót nào để bị thủng lưới. Bỉ, đội bóng số 1 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA, ghi tới 8 bàn vào lưới của Belarus chỉ với đội hình dự bị.

    Romelu Lukaku và Kevin de Bruyne ngồi dự bị cả trận. Dù vậy, đội tuyển Bỉ vẫn có một trận đấu dễ dàng với 15 pha dứt điểm trúng đích. Đánh bại Belarus với tỉ số 8-0, Bỉ đứng đầu bảng E sau 3 lượt trận.

    Tương tự, Hà Lan hoàn toàn áp đảo trước Gibraltar. "Cơn lốc màu da cam" thậm chí không cho đối thủ có cơ hội dứt điểm lần nào trong cả trận.

    Các học trò của HLV Frank de Boer chỉ ghi được một bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Dù vậy sau giờ nghỉ, Hà Lan bùng nổ với 6 lần làm tung lưới đối phương và kết thúc trận đấu với tỉ số 7-0.

     

Chia sẻ trang này

Loading...