63 Stravel

News 388: Võ sĩ tung ra đòn knock-out hung bạo, đối thủ rơi vào hôn mê

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 31 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Võ sĩ người Mỹ, Roland Dunlap đã tung ra đòn knock-out hung bạo, khiến cho đối thủ Obinwa Ikebunna rơi vào trạng thái hôn mê.
    Trận đấu giữa Roland Dunlap và Obinwa Ikebunna diễn ra tại sự kiện LFA 104 tại Mỹ vào ngày 27/5. Đây là màn so tài hấp dẫn của hai võ sĩ được đánh giá cao. Thực tế, trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng.

    Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở thời điểm cuối cùng hiệp đấu thứ 1. Roland Dunlap đã bất ngờ lao tới nhấc bổng Obinwa Ikebunna lên không trung và sau đó quật ngã võ sĩ này xuống đất.

    Cú đập rất mạnh xuống sàn khiến cho Obinwa Ikebunna rơi vào trạng thái hôn mê. Chưa dừng lại ở đó, Roland Dunlap còn tiếp tục tung ra nhiều pha ra đòn bằng cùi chỏ, khiến cho đối thủ bất động.

    Trọng tài đã phải can thiệp và dừng trận đấu. Chung cuộc, Roland Dunlap đã giành chiến thắng bằng knock-out.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Bình luận về pha ra đòn của Roland Dunlap, trang Twitter UFC FIGHT PASS đã cho rằng nó xứng đáng được đề cử là pha knock-out của năm.

    Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Roland Dunlap. Anh tiếp tục cho thấy sự đáng sợ ở chuỗi sự kiện do LFA tổ chức.

    HLV Flick đảm nhận vị trí thuyền trưởng của Bayern Munich hồi tháng 11/2019. Trong mùa giải đầu tiên, chiến lược gia 56 tuổi giúp đội chủ sân Allianz Arena giành cú ăn ba Bundesliga, DFB-Pokal và Champions League. Sau đó, ông đưa "Hùm xám" giành thêm FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Đức.

    Theo truyền thông Đức, sau khi rời sân Allianz Arena, HLV Flick sẽ nắm quyền tại tuyển Đức thay Joachim Loew. Ông Loew đã tuyên bố chia tay "Cỗ xe tăng Đức" sau khi Euro 2020 kết thúc. Với thành công trong 18 tháng qua cùng Bayern Munich, HLV Flick được kỳ vọng sẽ mở ra chương mới cho nhà vô địch World Cup 2014. Bayern Munich sẽ nhắm HLV Julian Nagelsmann để thay thế Hansi Flick

    Về phần Bayern Munich, họ sẽ nhắm Julian Nagelsmann, HLV hiện tại của Leipzig, làm ứng cử viên số một cho ghế thuyền trưởng. Tuy nhiên, việc thuyết phục chiến lược gia trẻ người Đức không hề đơn giản. HLV Nagelsmann từng khẳng định giữa ông và người đại diện chưa có liên hệ gì với đội chủ sân Allianz Arena.

     

Chia sẻ trang này

Loading...