63 Stravel

News 388: Võ sĩ Nga lật ngược tình thế, thắng mãn nhãn đặc nhiệm hải quân cao 2m

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Những tưởng võ sĩ Nga sẽ chịu thất bại trước đối thủ xuất thân từ hải quân thì bất ngờ đã xảy ra ở phút cuối cùng.


    Với xuất thân khiêm tốn khi chỉ là một công nhân, võ sĩ Vladimir Timofeev đã nổi danh tại Nga sau 2 chiến thắng ấn tượng tại sàn đấu Strelka.

    Ở lần thứ 3 thượng đài, Vladimir phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá là rất khó nhằn đến từ lực lượng đặc nhiệm hải quân. Với biệt danh "Boss of the Box", võ sĩ hải quân sở hữu thể hình hộ pháp với chiều cao gần 2m và cân nặng là 106 kg, nhỉnh hơn khá nhiều so với Vladimir.

    Cả 2 đều theo đuổi lối đánh thiên về sức mạnh khiến khán giả theo dõi hết sức phấn khích. Xuyên suốt trận đấu là những pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...is-saint-germain-khong-the-chong-cu-6834.html

    Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm cùng thành tích bất bại trong 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần giành thêm từ 4-6 điểm trong 3 trận đấu còn lại (Malaysia, Indonesia và UAE) để chắc chắn có vé đi tiếp.

    Phút thứ 3, võ sĩ hải quân đã cho đối phương nằm sàn thành công. Tuy nhiên, Vladimir bằng kinh nghiệm chiến đấu đã lật ngược tình thế kết thúc trận đấu nghẹt thở.

    Kể từ khi tiền đạo Diogo Luis Santo ra đi, Buriram chưa tìm được cái thay thế xứng đáng. Với đẳng cấp của Sturridge thì chắc chắn giới chuyên môn sẽ không phải bàn cãi nhiều về sự khỏa lấp lần này. Chỉ có điều Buriram có thực sự nghiêm túc với thương vụ này hay không mà thôi.

    Tiết lộ của Từ Hiểu Đông đã gây chấn động võ lâm và người hâm mộ Trung Quốc lúc bấy giờ, khiến thanh danh của võ thuật truyền thống bị ảnh hưởng. Tuy đa số cư dân mạng và những người yêu thích võ thuật đều không mấy bất ngờ về kết quả của trận đấu, nhưng nhiều người than thở: "Đến bao giờ mới thực sự có được một cao thủ chân chính để dạy cho Từ Hiểu Đông biết sự lợi hại của võ thuật Trun Khi đặt chân tới Tân Cương, tay đấm họ Từ đã tiết lộ 'trò bẩn' mà anh từng bị đối thủ gạ gẫm. Theo đó, anh từng được hứa bơm số tiền khổng lồ nếu cố tình để thua trong lần thượng đài với võ sư Điền Dã. Theo thông tin từ tờ báo NTDTV của Trung Quốc, trận đấu giữa Từ Hiểu Đông với Điền Dã được diễn ra tại tỉnh Hà Bắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...