63 Stravel

News 388: Vì sao HLV Polking tiếp tục loại thủ môn Bùi Tiến Dũng khỏi đội hình chính?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 của CLB TP.HCM.
    Danh sách cầu thủ CLB TP.HCM chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC tiếp tục không có tên Bùi Tiến Dũng. Thủ môn sinh năm 1997 không được đăng ký thi đấu. Hai cái tên được HLV Alexandre Polking lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung thành là Nguyễn Thanh Thắng và Phạm Văn Cường.

    Đây là trận thứ hai liên tiếp, Tiến Dũng không được đăng ký thi đấu. Thủ môn này cũng vắng mặt ở trận gặp Sài Gòn FC với lý do chấn thương. Ở buổi tập chiều qua (22/3), Tiến Dũng phải tập riêng với HLV thủ môn. Anh tập các bài liên quan đến cơ bắp, không vào sân góp mặt cùng đồng đội do chưa hồi phục chấn thương.

    Từ khi HLV Polking tiếp quản CLB TP.HCM, Tiến Dũng chưa có cơ hội thể hiện. Suất bắt chính được mặc định cho thủ môn Thanh Thắng. Người gác đền Thanh Hóa chơi xuất sắc và ổn định, giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới 2/4 trận.

    Xem thêm: tip bong da
    Pha cản phá phạt đền của Thanh Thắng trong trận gặp Sài Gòn FC là lời khẳng định: anh là thủ môn số 1 CLB TP.HCM hiện tại.

    Ngôi sao 39 tuổi cho biết việc anh được triệu tập trở lại ĐT Thụy Điển không phải do danh tiếng, mà vì màn thể hiện ấn tượng tại Serie A mùa này: "Tôi và Andersson đều hiểu điều gì là tốt nhất cho ĐTQG. Đây là lý do tôi ngồi đây để trả lời những câu hỏi của các bạn. Tôi là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng chỉ là mảnh ghép khi lên tuyển. Tôi chỉ muốn mang kinh nghiệm của mình để giúp ích cho đội bóng".

    Ibrahimovic khẳng định anh sẽ không trở lại với tư cách đội trưởng. Tuy nhiên, Ibrahimovic sẽ không từ chối nếu HLV Andersson quyết định lấy tâm băng thủ quân từ tay Andreas Granqvist để trao cho anh.

    Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị của tiền vệ Emil Forsberg để nhận lại chiếc áo số 10 quen thuộc. Có khả năng, Ibrahimovic sẽ lấy chiếc áo số 11 của Alexander Isak sau khi được sự chấp thuận từ cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad.

    Trong khi đó, Tiến Dũng chưa chắc trở thành thủ môn số 2. Anh phải cạnh tranh với Phạm Văn Cường - tân binh đến từ CLB Quảng Nam. Tiến Dũng trẻ trung hơn, nhưng Văn Cường giàu kinh nghiệm bắt V-League hơn sau quãng thời gian thành công trong màu áo Quảng Nam.

    Mùa trước, Tiến Dũng được HLV Chung Hae Seong tạo điều kiện bắt chính ở một số trận, nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Thủ môn sinh năm 1997 mắc lỗi ở trận gặp Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 với pha ra vào bất hợp lý, tạo điều kiện cho Nguyễn Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số (Hà Nội FC thắng chung cuộc 5-1).
     

Chia sẻ trang này

Loading...