63 Stravel

News 388: Vì sao HLV Kiatisuk phải cách ly tại Cần Thơ trước khi trở về HAGL?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: tip bóng đá hôm nay

    HLV Kiatisuk Senamuang sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly theo đúng quy trình phòng chống COVID-19 tại thành phố Cần Thơ.

    Thông tin HLV Kiatisuk Senamuang chính thức trở lại ghế nóng HAGL đã thu hút được sự quan tâm của NHM Việt Nam trong những ngày qua. Bởi lẽ, "Zico Thái" đã để lại rất nhiều mốc son trong thời gian ông thi đấu cho đội bóng Phố Núi cũng như những thành công cùng ĐT Thái Lan trong quá khứ

    Theo kế hoạch đã được bàn bạc, tượng đài bóng đá xứ sở chùa vàng sẽ có mặt ở Cần Thơ ngày 17/12, chứ không phải 03/12 như thông tin ban đầu. Sở dĩ ông phải xuống đến tận Tây Đô là vì phải bay vòng qua Hong Kong (Trung Quốc) trước khi đặt chân đến Cần Thơ. Lý do là hiện chuyến bay trực tiếp từ Bangkok đến TP.HCM chưa được mở lại. Cá nhân Kiatisuk cũng xác nhận anh cần 2-3 tuần nữa mới lên đường.


    Dự kiến phải đến ngày 31/12, ông sẽ hoàn tất quy trình cách ly và sẽ đặt chân về Pleiku để làm việc cùng các cầu thủ HAGL. Trong thời gian này, ông sẽ có giáo án riêng dành các cầu thủ. Và theo thông tin từ Zing, bầu Đức cho hay cầu thủ HAGL sẽ tập theo tài liệu hướng dẫn online của tân HLV trưởng.

    Với triết lý bóng đá được thể hiện trong quá trình dẫn dắt ĐT Thái Lan ở giai đoạn 2014-2016, "Zico Thái" được kỳ vọng sẽ nâng tầm các nhân tố hiện tại của HAGL. Lối đá của ông xây dựng chủ yếu xoay quanh các cầu thủ có kỹ thuật tốt, ban bật và kiểm soát trận đấu.

    Mới đây, trên Tuổi trẻ, ông bầu gốc Bình Định đã có những trải lòng về kế hoạch sắp tới của đội chủ sân Pleiku: "Tôi biết người hâm mộ kỳ vọng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ đem về những cầu thủ chất lượng ở mùa 2021 để thi đấu tốt hơn. Nhưng cầu thủ nội giỏi đều đang còn hợp đồng với CLB chủ quản. Ngoại binh chất lượng thì không có để lấy. Cầu thủ ngoại mà đá như mùa rồi thì HAGL đá toàn cầu thủ nội cũng coi sướng hơn. [...]

    Một CLB xây dựng nên học viện như thế thì người ta hiểu mình cần làm gì. Tôi khuyên mọi người là đừng dạy HAGL làm bóng đá. Chúng tôi đã làm được những gì cho bóng đá Việt Nam thì mọi người đã thấy rồi đó."

    Khi được hỏi về việc đầu tư để HAGL trở lại với cuộc đua vô địch, bầu Đức cho hay: "Thứ nhất, tôi ít tiền hơn các ông bầu khác. Thứ hai, đầu tư trong bối cảnh chưa giải quyết được tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng là sự lãng phí. Làm sao một đội bóng có thể vô địch khi phải chống đỡ với nhiều đội khác?"
     

Chia sẻ trang này

Loading...