63 Stravel

News 388: UEFA Nations League: Giải giao hữu thượng hạng!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 11 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    UEFA Nations League với mục tiêu nâng cao sự cân bằng cạnh tranh của các đội tuyển quốc gia trên khắp châu Âu đã khiến nó trở thành một giải “hit” ở bóng đá châu lục này.

    Pháp hoặc Tây Ban Nha, 2 trong số các đội tuyển quốc gia thành công nhất của bóng đá thế giới, sẽ thêm chức vô địch UEFA Nations League đầu tiên vào bộ sưu tập danh hiệu tại trận chung kết trên sân San Siro (Milan, Ý) vào lúc 1 giờ 45 ngày 11.10 (giờ VN). Tuy nhiên, theo UEFA, cấu trúc đổi mới của giải đấu đồng nghĩa với việc bóng đá châu Âu đã là người chiến thắng.

    Xem thêm:https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...-lan-vs-gibraltar-con-mua-ban-thang-9070.html
    Ra mắt vào năm 2018 nhằm giảm số lượng các trận giao hữu quốc tế vô nghĩa và nâng cao sự cân bằng cạnh tranh giữa các đội tuyển quốc gia, vòng bảng của UEFA Nations League được thiết kế để làm cho mọi trận đấu đều được tính cân bằng bằng cách xếp các đội có chất lượng tương đương với nhau cùng 1 nhóm, thi đấu như các giải vô địch quốc gia. Ở các nhóm B (hay League B), C và D, các đội có thứ hạng tương tự cạnh tranh để giành quyền thăng hạng hoặc xuống hạng, trong khi các đội hàng đầu của châu Âu (League A) khao khát được lọt vào vòng chung kết với 4 đội để tranh chức vô địch.

    Phát biểu với UEFA.com trước trận chung kết Nations League năm nay (giải vốn bị hoãn 1 năm do đại dịch), HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp và đồng nghiệp ở tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique đã đánh giá tác động rất tích cực của giải đấu quốc tế mới nhất thuộc bóng đá châu Âu.

    Khi chúng tôi đối đầu với những đội yếu hơn, các cầu thủ nhận thức được điều đó và rất khó để tìm thấy sự thúc đẩy bản thân và có tính cạnh tranh cao. Khi bạn nhìn vào các bảng đấu, họ là những đội tuyển quốc gia tốt nhất, vì League A bao gồm các đội tuyển quốc gia tốt nhất ở châu Âu. Đối với chúng tôi, đứng đầu bảng sau khi đánh bại Bồ Đào Nha trên sân khách là điều cho phép đội đủ điều kiện vào vòng chung kết, và điều đó giúp các cầu thủ cực kỳ thỏa mãn về mặt tinh thần. Chúng tôi muốn có chiếc cúp này. Trước đây, có 2 danh hiệu quốc tế là EURO và World Cup. Bây giờ là danh hiệu với UEFA Nations League, và chúng tôi muốn giành được nó", HLV Deschamps nói.

    Dù điều gì xảy ra trong trận chung kết giữa tuyển Pháp và Tây Ban Nha, đội thắng sẽ không phải chờ lâu trước khi lên kế hoạch bảo vệ danh hiệu. Lễ bốc thăm giai đoạn giải đấu của phiên bản 2022 - 2023 diễn ra tại Montreux vào ngày 16.12 với các trận đấu đầu tiên dự kiến bắt đầu vào tháng 6.2022.
     

Chia sẻ trang này

Loading...