63 Stravel

News 388: U22 Việt Nam giành HCV SEA Games: Từ hoài nghi đến chiến công rực rỡ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 13 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    1. U22 Việt Nam trước ngày lên đường tham dự SEA Games 30 vấp phải không ít hoài nghi về mục tiêu giành tấm HCV cho Tổ quốc sau nhiều năm dang dở.
    Hoài nghi dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo chẳng phải thiếu cơ sở, khi mà chiến lược gia người Hàn Quốc gần như không có nhiều thời gian cho U22 kể từ sau vòng loại U23 châu Á vì bận bịu công việc trên tuyển Việt Nam.

    Ông Park không trực tiếp đứng lớp mà gần như giao hẳn cho trợ lý Kim Han Yoon cùng các cộng sự người Việt Nam trong bối cảnh mà U22 thiếu vắng rất quân quân bài quan trọng, điển hình như Đình Trọng.

    rất nhiều dưới thời HLV Park Hang Seo.

    Và thực tế, dù U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U22 Trung Quốc hay các đối thủ khác trong quá trình chuẩn bị SEA Games thì về lối chơi cũng không có gì quá đặc sắc nếu chẳng muốn nói nhạt nhoà, chệch choạc.

    Chẳng những thế, việc Quang Hải quá tải, Văn Hậu ít thời gian tập trung cùng đồng đội, đến những sự bổ sung từ đội tuyển Việt Nam xuống là Trọng Hoàng, Hùng Dũng cũng tạo ra sự lo lắng trước ngày lên đường tham dự SEA Games 30.

    2. Bước vào giải đấu mà mục tiêu của HLV Park Hang Seo phải có được tấm HCV những hoài nghi và lo lắng cho U22 Việt Nam vẫn chưa dứt, sau những màn trình diễn đầu tiên tại vòng bảng.

    Mọi thứ nhìn có vẻ như rất ổn khi U22 Việt Nam chiến thắng liên tiếp với tỉ số đậm trước các đối thủ yếu, nhưng đến khi gặp U22 Indonesia, U22 Singapore rồi tới U22 Thái Lan thực sự lại phải lo.


    Xem thêm: tip bong da

    Các thủ môn mà ông Park có trong tay đã không tạo ra sự tin tưởng nào, khi cả Văn Toản lẫn Bùi Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm ở những trận đấu gặp U22 Lào, U22 Indonesia rồi tới U22 Thái Lan. Bóng ma của trận chung kết SEA Games 2009 với sai lầm của thủ môn Tấn Trường lại hiện về.

    Chẳng những thế, Quang Hải ở thời điểm quan trọng nhất lại dính chấn thương nghỉ luôn cả SEA Games 30, cùng lúc một số cái tên khác như Trọng Hùng, Tấn Sinh rồi Thanh Thịnh, Tiến Linh cũng gặp vấn đề với đôi chân của mình.

    Trước những điều không chờ mà xảy đến ấy, nhiều người đã nghĩ có lẽ biệt danh “vua về nhì” ở SEA Games thực sự bám chặt lấy bóng đá Việt Nam đầy ám ảnh...

    3. Nhưng rồi, sau tất cả U22 Việt Nam lại trở thành tân chủ nhân mới của tấm môn bóng đá SEA Games sau khi khiến U22 Indonesia tâm phục khẩu phục trong trận chung kết vào tối 10/12 trên sân Rizal Memorial.

    Nguyên nhân chiến thắng ở trận chung kết hay cả giải đấu là rất nhiều, nhưng điểm mấu chốt nhất để thầy trò ông Park bước lên bục cao nhất với tấm HCV SEA Games 30 đầy vinh quang chắc chắn là niềm tin.

    Phải có niềm tin rất lớn thì U22 Việt Nam mới không gục ngã trước U22 Thái Lan sau khi bị dẫn tới 2 bàn thắng rất nhanh từ sai lầm của Văn Toản. Nếu không có niềm tin chiến thắng trận đấu với U22 Indonesia ở vòng bảng sẽ là một kết quả hoà hài lòng.

    Nếu chẳng phải giữ được niềm tin chiến thắng một cách mạnh mẽ cho tới khi kết thúc trận chung kết, e rằng U22 Việt Nam sẽ không chơi tấn công như đã thấy để đánh bại U22 Indonesia trong lần tái đầu đầy quan trọng vào tối 10/12.

    Và tất cả niềm tin chiến thắng mạnh mẽ ấy đã được truyền từ thầy Park đến các cầu thủ, để những gì khó khăn nhất bị gạt qua một bên và hướng về mục tiêu duy nhất là tấm HCV SEA Games trên “Tinh thần Việt Nam” như lời chiến lược gia người Hàn Quốc đã tiết lộ sau trận đấu!
     

Chia sẻ trang này

Loading...