63 Stravel

News 388: "Tôi muốn chơi cho 1 đội bóng chiến đấu nhiều hơn"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 6 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Ngôi sao từng suýt chia tay CLB chủ quản lại có thêm phát ngôn gây bàn tán.

    Newcastle United đang đối mặt khó khăn lớn ở Premier League. 6 vòng đấu gần nhất trong khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ sương mù, The Magpies không giành nổi dù chỉ 1 chiến thắng. Đoàn quân do HLV Steve Bruce dẫn dắt sa lầy vào cuộc chiến trụ hạng, với vỏn vẹn 2 điểm nhiều hơn 3 đội thuộc nhóm cầm đèn đỏ.

    Đại diện của Miguel Almiron từng nói thẳng ngòi nổ Paraguay có lẽ đã chia tay Newcastle nếu không bị cơn khủng hoảng COVID-19 cản đường. Trong bối cảnh đội chủ sân St James' Park gặp khó, tương lai ngòi nổ 26 tuổi lại trở thành chủ đề thu hút bàn tán sau phát ngôn mới nhất của chính anh.

    Khi lên tập trung cùng ĐTQG, Almiron đã thực hiện cuộc phỏng vấn với đài ABC Cardinal. Goal dẫn phát biểu của ngôi sao gia nhập Newcaslte từ năm 2018: "Tôi muốn chơi cho 1 đội bóng chiến đấu nhiều hơn."

    Xem thêm: https://388bet.tv/Asia/vn/soi-keo-c..._06-ao-vs-slovakia-o-cuoc-sang-nuoc-8331.html

    Hiện tại, mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò Jose Mourinho là trận chung kết Carabao Cup gặp Manchester City và top 4 Ngoại hạng Anh. Với Mourinho, việc lọt vào top 4 mùa này được xem là một thành công, tuy nhiên nhà cầm quân lão làng người Bồ Đào Nha vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích.

    Phát biểu về việc Mourinho liệu có đang làm tốt công việc của mình tại Spurs hay không, cựu danh thủ Spurs - Danny Murphy đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh vấn đề này.

    Bên cạnh Sander Berge, Liverpool cũng nhắm đến một tiền vệ giàu sức sáng tạo khác. Báo chí Anh Quốc nhận định, Liverpool đang xem xét gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Pháp Nabil Fekir khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa.

    "Tại đây tôi vui vẻ và thoải mái. Gia đình và tôi đều ổn, chúng tôi cố gắng không ra ngoài nhiều. Chúng tôi phải biết ơn vì vẫn khỏe mạnh. Tôi đang có tinh thần tốt và muốn thi đấu cho La Albirroja [biệt danh của tuyển Paraguay]."

    Almiron chia sẻ thêm về việc vượt qua chấn thương: "Cảm ơn Chúa tôi đã có thể trở lại tập luyện bình thường tại Newcaslte. Tôi cũng nhắn nhủ mọi người ở Paraguay kiên nhẫn và quan tâm đến vấn đề COVID."
     

Chia sẻ trang này

Loading...