63 Stravel

News 388: Tin thể thao HOT 5/8: Del Potro chia tay bạn gái siêu mẫu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 6 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Bạn gái siêu mẫu Sofia Jimenez xác nhận chia tay Del Potro trên kênh truyền hình.
    Del Potro chia tay bạn gái siêu mẫu. Sofia Jimenez - bạn gái của Del Potro lên tiếng xác nhận thông tin "đường ai nấy đi" trong chương trình Los Angeles de la Mancanza. "Đó là sự thật. Tôi và Juan đã chia tay nhau. Thời gian cách ly vì dịch Covid-19 đã phần nào gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi". Siêu mẫu 29 tuổi nói.

    Del Potro & Jimenez

    Vệ sĩ cũ Mike Tyson qua đời. Cựu ngôi sao WWE, Shad Gaspard và cũng là vệ sĩ cũ của Mike Tyson đã bất ngờ gặp nạn khi chơi đùa trên biển. Các nhân viên cứu hộ chỉ có thể cứu kịp con trai anh. Trong khi đó, Shad Gaspard phải 3 ngày sau mới tìm thấy xác.

    Conor McGregor tự tin tái đấu thắng Floyd Mayweather

    Dù trận đấu Boxing - MMA năm 2017 gần như đã trôi vào quên lãng, nhưng Conor McGregor vẫn chưa muốn dừng lại. Mới đây, anh tiếp tục "thả thính" người hâm mộ với dòng tweet: "Tôi chỉ muốn cho mọi người biết trận tái đấu là không thể tránh khỏi. Với những kinh nghiệm về lối đánh của Floyd và từ sự giảng dạy từ HLV boxing của tôi, tôi sẽ tìm ra lời giải và sẽ đánh bại Floyd. Tôi hứa điều đó."

    McGregor nhận thất bại trước Mayweather ở trận đấu năm 2017

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Nadal là khắc tinh của các tay vợt thuận tay trái

    Thống kê của Infosys ATP cho thấy Rafa Nadal đạt hiệu suất thắng trận tốt nhất trước các đối thủ thuận tay trái trong kỷ nguyên Mở. Trong tổng số 119 trận đã chơi trước các đối thủ thuận tay trái, Nadal giành 104 chiến thắng, đạt tỷ lệ 87,4%. Anh cũng trải qua mạch 14 trận thắng trước các tay vợt đó. Lần gần nhất, Nadal thất bại là tại Rogers Cup 2017 ở Montreal, trước Denis Shapovalov ở vòng 3.

    Báo Tây Ban Nha ca ngợi cuộc đua xe đạp xuyên Việt

    Trang thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha AS ấn tượng khi Việt Nam tổ chức giải đua xe đạp truyền thống Cup Truyền hình TP HCM trong đại dịch Covid-19. "Việt Nam mở đường cho làng đua xe đạp thế giới" là tựa bài viết trên AS hôm 19/5 - thời điểm cuộc đua khởi tranh ở Vinh (Nghệ An).

    "Giải đua được ví như 'Tour de France phiên bản Việt Nam' càng nổi bật hơn khi nước này về cơ bản đã kiểm soát được dịch bệnh. Với dân số gần 100 triệu người, Việt Nam chỉ ghi nhận 318 ca nhiễm Covid-19 và không có người tử vong", AS ca ngợi.

    Olympic không hoãn sang 2022

    Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Thomas Bach cho biết năm 2021 là "lựa chọn cuối cùng" để tổ chức Olympic tại Tokyo (Nhật Bản) sau khi bị hoãn do đại dịch Covid-19. Tức nếu trong trường hợp dịch bệnh không được kiểm soát trong năm tới, Olympic sẽ bị hủy bỏ chứ không có dời sang năm 2022.
     

Chia sẻ trang này

Loading...