63 Stravel

News 388: Tin thể thao HOT 10/12: Kình ngư Singapore nêu nguyên nhân thất bại của Ánh Viên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 12 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Kình ngư Singapore nêu nguyên nhân thất bại của Ánh Viên. VĐV 16 tuổi Gan Ching Hwee cho rằng việc thi đấu quá nhiều nội dung khiến Nguyễn Thị Ánh Viên hụt hơi, chỉ về nhì ở cự ly 800 mét tự do. "Tôi rất vui khi đánh bại Ánh Viên để giành HC vàng 800 mét tự do nữ. Nhưng nếu nhìn từ nhiều khía cạnh, cô ấy rõ ràng đã bơi nhiều hơn tôi. Tôi tôn trọng sức mạnh tinh thần, tài năng và độ bền của cô ấy. Ánh Viên tham gia nhiều nội dung trong một ngày, thực sự ngả mũ trước cô ấy", Gan Ching Hwee cho hay.

    Anthony Joshua bảo vệ đai WBO trước Oleksandr Usyk. Sau chiến thắng trước Andy Ruiz trong trận tái đấu cuối tuần qua, Joshua đã giành lại ngôi vị vô địch WBO, IBF, IBO và WBA (Super). Tuy nhiên tay đấm người Anh sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng vì anh sẽ phải bảo vệ 2 chiếc đai vô địch trong 6 tháng tới. Liên đoàn WBO tin rằng sau chiến thắng vào cuối tuần vừa qua Joshua sẽ phải đối mặt với Usyk trước ngày 4 tháng 6 năm 2020. Trong khi đó liên đoàn IBF cũng đã yêu cầu AJ bảo vệ đai trước Kubrat Pulev.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...nbul-basaksehir-kho-dat-nguyen-vong-4870.html
    Dana White kết hợp cùng Mayweather vào năm 2020. Kể từ sau khi đánh bại ‘gà cưng’ của UFC là Conor McGregor năm 2017, Floyd Mayweather Jr. chưa từng một lần lên sàn đấu chính thức sau khi đã tuyên bố giải nghệ. Nhưng trong một bài đăng gần đây trên Twitter, huyền thoại Boxing người Mỹ đã chia sẻ bức ảnh với nội dung sẽ trở lại trong năm 2020. Tin đồn về sự trở lại của Floyd càng lên cao khi anh cùng ông chủ của UFC – Dana White cùng nhau góp mặt trong một sự kiện bóng rổ cuối tháng 11 vừa qua.

    Anthony Joshua được dựng tượng sáp. Anthony Joshua sẽ là vận động viên tiếp theo được vinh danh tại khu thể thao của bảo tàng Madame Tussauds theo sau Muhammad Ali, Cristiano Ronaldo, Lewis Hamilton và nhiều tên tuổi khác. Các vận động viên nước Anh khác góp mặt trong danh sách này bao gồm tay đua thể thức một 6 lần vô địch thế giới Lewis Hamilton , vận động viên 4 lần HCV điền kinh Mo Farah và đội trưởng đội bóng đá nước Anh Bobby Moore.

    Nadal đang muốn bắt kịp Federer. Chia sẻ trên tạp chí Express, tay vợt David Ferrer cho rằng mục tiêu quan trọng nhất của Rafa là bắt kịp kỷ lục 20 Grand Slam của Federer trong năm 2020. "Anh ấy là một siêu anh hùng. Anh ấy làm những điều không thể tin được. Mỗi năm, Rafa lại làm tôi ngạc nhiên. Rafa muốn đạt được điều giống như Roger. Đó là một mục tiêu rất tốt để anh ấy tiếp tục phấn đấu."

    “Vua boxing" tái xuất, muốn thống nhất 5 danh hiệu. Sau chiến thắng trước Andy Ruiz, Anthony Joshua đã giành lại 4 đai vô địch mà anh đã để vụt mất vào tháng 6 vừa qua. Với mục tiêu trở thành nhà vô địch tuyệt đối tại hạng nặng, Joshua chắc chắn sẽ không ngại tiếp tục đối đầu với chủ nhân của đai vô địch WBC, Deontay Wilder.

    “Tôi đã thống nhất 4 trên 5 danh hiệu nhưng nó không hề dễ dàng để giành lấy hay bảo vệ những danh hiệu đó. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Khi cơ hội để trở thành nhà vô địch tuyệt đối đến, bạn biết rằng tôi sẽ bước lên trước.”

    Mỹ nhân Bouchard nhận vé đặc cách dự Auckland Open 2020. Theo Tennis World USA, người đẹp tennis Eugenie Bouchard sẽ bắt đầu mùa giải mới 2020 tại ASB Classic (Auckland, New Zealand). Bên cạnh đó, giải đấu còn có sự góp mặt của một số tay vợt tên tuổi như Bianca Andreescu, Serena Williams hay Cori Gauff.
     

Chia sẻ trang này

Loading...